| Hotline: 0983.970.780

Antoine Griezmann hối hận vì đến Barcelona

Thứ Hai 26/10/2020 , 09:31 (GMT+7)

Tiền đạo Antoine Griezmann đang gặp những khó khăn tại Barcelona và dường như anh đã cảm thấy hối hận vì đến với CLB này hè năm 2018.

Tiền đạo Antoine Griezmann nhận được nhiều kỳ vọng khi gia nhập Barcelona nhưng có vẻ như mối quan hệ không tốt với Lionel Messi cũng như các công thần khác tại Camp Nou đang khiến cho tiền đạo này lạc lối. 

Antoine Griezmann đang gặp nhiều khó khăn tại Barcelona. Ảnh: Express.

Antoine Griezmann đang gặp nhiều khó khăn tại Barcelona. Ảnh: Express.

Antoine Griezmann thậm chí không được đá chính trong trận Siêu kinh điển giữa Barcelona vs Real Madrid. Anh chỉ được vào sân trong những phút cuối và chứng kiến đội nhà thủng lưới bàn thứ ba. 

HLV Ronald Koeman tỏ rõ quan điểm không trọng dụng Griezmann và đây được xem là nguyên nhân khiến cho tiền đạo người Pháp cảm thấy hối hận vì đã đến với Barcelona. 

Theo tiết lộ của tờ báo thể thao hàng đầu nước Pháp L’Equipe, Antoine Griezmann đang phải trải qua giai đoạn tồi tệ nhất trong sự nghiệp và nhiều khả năng sẽ sớm tìm đường rời Barcelona. 

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Barca, ​​Griezmann đã ghi 9 bàn và có 4 pha kiến ​​tạo tại La Liga - con số thấp nhất trong sự nghiệp cầu thủ kể từ mùa giải 2011/12 khi anh kết thúc với 7 bàn và 4 pha kiến ​​tạo cho Real Sociedad ở tuổi 20.

Phong độ không cao của Antoine Griezmann cũng đến từ việc anh không thường xuyên được đá chính và cũng không nhận được sự hỗ trợ đến từ các vệ tinh xung quanh. 

Không biết sự hối hận của Antoine Griezmann sẽ dẫn anh tới đâu nhưng có thể tiền đạo này phải nghĩ đến phương án ra đi trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa để vớt vát mùa giải năm nay. 

>>> Xem thêm: Hàng thủ rực sáng, Chelsea cầm hòa Man United trên sân khách

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất