| Hotline: 0983.970.780

Hàng thủ rực sáng, Chelsea cầm hòa Man United trên sân khách

Chủ Nhật 25/10/2020 , 07:49 (GMT+7)

Man United vs Chelsea đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn nhưng không có một bàn thắng nào được ghi và hai đội chấp nhận tỷ số hòa 0-0.

Ít ai nghĩ rằng trận đấu giữa Man United và Chelsea lại diễn ra một cách đầy chắc chắn và kỷ luật như vậy. Hai đội bóng đều thể hiện phong độ tấn công tốt nhưng hàng thủ lỏng lẻo của họ luôn gây ra nhiều vấn đề. 

Tuy nhiên, Frank Lampard và Ole Gunnar Solskjaer đã mang tới trận đấu Man United vs Chelsea đầy toan tính. Hai đội nhập cuộc thận trọng trong những phút đầu tiên. Cheslea chơi trên sân khách giữ đội hình khá thấp trong khi đội nhà Man United cũng không chơi tấn công nhanh. 

Man United vs Chelsea kết thúc mà bất phân thắng bại. Ảnh: Dailymail.

Man United vs Chelsea kết thúc mà bất phân thắng bại. Ảnh: Dailymail.

Quỷ đỏ là những người có cơ hội đầu tiên. Marcus Rashford trong một pha tăng tốc đã đối mặt với Edouard Mendy nhưng cú đá cuối cùng của anh không thắng được thủ môn của đội khách. 

Sau đó, đến lượt Juan Mata thử tài Mendy với một cú đá ở sát mép vòng cấm nhưng thêm một lần nữa chân sút của Quỷ đỏ không thành công. 

Sang hiệp 2, Man United vẫn có những sự chủ động. Còn Chelsea, bộ đôi Timo Werner và Kai Havertz bị bắt chết khiến cho The Blues rất khó khăn trong việc tấn công. 

Tuy nhiên, sự xuất sắc của Thiago Silva ở hàng phòng ngự giúp Chelsea đứng vững. HLV Ole Gunnar Solskjaer tạo điều kiện cho Edinson Cavani vào sân từ phút 60 và tiền đạo người Uruguay, trong pha chạm bóng đầu tiên đã dứt điểm khiến cho khung thành Chelsea chao đảo. 

Phút 90, Man United có cơ hội rất tốt để mở tỷ số khi Marcus Rashford dứt điểm chéo góc rất khó nhưng thủ môn Edouard Mendy đã chơi xuất thần để giữ sạch lưới cho The Blues. 

>>> Xem thêm: Ansu Fati đi vào lịch sử Siêu kinh điển

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.