| Hotline: 0983.970.780

Apromaco đẩy mạnh cung ứng hàng hóa phục vụ nông nghiệp vượt qua đại dịch

Thứ Tư 01/09/2021 , 16:46 (GMT+7)

Mặc cho dịch Covid-19 gây khó khăn, Apromaco vẫn tổ chức thực hiện vận chuyển, giao nhận, đảm bảo cung ứng đủ nhu cầu phân bón và hướng dẫn kỹ thuật cho bà con.

Xe vận chuyển hàng NPK Lào Cai đến giao cho đại lý.

Xe vận chuyển hàng NPK Lào Cai đến giao cho đại lý.

Dịch bệnh Covid-19 bùng phát từ cuối 2019, kéo dài hết năm 2020 và vẫn đang tiếp tục diễn ra hết sức phức tạp với những biến chủng mới nguy hiểm hơn đã làm cho cả thế giới bị chao đảo và rơi vào cuộc khủng hoảng tồi tệ nhất trong lịch sử.

Khi chuỗi cung ứng toàn cầu đột ngột bị đứt gãy gây thiếu hụt nguồn cung các nhu yếu phẩm, chứng kiến cảnh dân chúng hoảng loạn lao vào các cửa hàng, siêu thị vét sạch tất cả hàng hóa, cảnh các quầy hàng lương thực, thực phẩm trở nên trống trơn và nhiều nước phải quay trở lại thời phân phối lương thực, thực phẩm thì mới biết giá trị của nông nghiệp là quan trọng như thế nào trong vấn đề an ninh lương thực, an sinh xã hội và sự phát triển ổn định, thịnh vượng của một quốc gia.

Trong tháp nhu cầu Maslow thì lương thực, thực phẩm luôn thuộc về nhu cầu cơ bản, thiết yếu cho con người. Để góp phần cung ứng đủ nhu cầu về lương thực, việc sản xuất nông nghiệp, nhất là trồng trọt cần phải được duy trì ngay trong thời gian đại dịch.

Thực hiệm nghiêm túc chỉ đạo của Chính phủ về phòng chống dịch ngay từ khi dịch bệnh khởi phát ở Việt Nam, Công ty cổ phần Vật tư Nông sản (Apromaco) đã triển khai nhiều văn bản chỉ đạo các đơn vị trong hệ thống, thực hiện nhiều biện pháp để phòng chống dịch, đảm bảo cho công tác sản xuất kinh doanh ở các nhà máy, chi nhánh trên phạm vi cả nước.

Chính nhờ sự quyết liệt thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, ngay trong những thời điểm khó khăn nhất khi nhiều tỉnh, thành bị phong tỏa, thực hiện giãn cách, Apromaco vẫn đảm bảo công tác chuẩn bị nguồn hàng, kể cả hàng nhập khẩu và hàng sản xuất để cung ứng đầy đủ và kịp thời cho hệ thống các đại lý, khách hàng của mình.

Đối với hàng nhập khẩu, Apromaco là đại lý phân phối độc quyền nhiều sản phẩm phân bón của các nhà sản xuất hàng đầu thế giới và thường xuyên đưa các tàu lớn vận chuyển kali Nga, SA Nhật Bản, urea Indonesia, phân bón hữu cơ…. về các cảng để phục vụ khách hàng. Từ đầu năm đến nay, lượng phân bón nhập khẩu đạt gần 200.000 tấn các loại.

Về phần sản xuất, Nhà máy Sản xuất supe lân và NPK của Apromaco tại Khu công nghiệp Tằng loỏng, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai với công suất 200.000 tấn supe lân và 200.000 tấn NPK/năm đã hoạt động 3 ca liên tục hết công suất để chuẩn bị nguồn hàng giao cho các đại lý.

Các sản phẩm phân bón supe lân do Apromaco sản xuất từ nguồn quặng apatit hàm lượng cao, sản phẩm NPK với công thức độc đáo được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất từ các nguyên liệu chọn lọc theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 mang thương hiệu Lào Cai ngày càng được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm.

Sản phẩm phân bón Lào Cai có chất lượng đảm bảo, ổn định và rất đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho các loại cây trồng: Cây lương thực gồm lúa, ngô…; cây lấy củ gồm khoai tây, khoai lang, cà rốt, sắn…; cây họ đậu, cây rau màu gồm su hào, cải bắp, hành, cà chua…; cây công nghiệp gồm cà phê, hạt tiêu…; cây ăn quả gồm vải, nhãn, mận, xoài, cam, bưởi, dứa, quýt…; cây lâm nghiệp gồm keo, bạch đàn, thông, hồi, quế, sở, thạch đen…

Để phục vụ bà con nông dân và tạo điều kiện cho khách hàng có thể tiếp cận đến các sản phẩm phân bón chính hãng của Apromaco mang thương hiệu “Lào Cai” và “Nông Sản” với biểu tượng hoa ba cánh màu cam bên trong là 2 lá mầm màu xanh, Apromaco đã xây dựng được hệ thống nhà phân phối, đại lý rộng khắp trên phạm vi cả nước.

Ở thị trường một số tỉnh miền Bắc, miền Trung, Apromaco đã xây dựng và phát triển mạng lưới bán lẻ hàng hóa trực tiếp đến tận tay người tiêu dùng.

Các công việc tập thể cán bộ công nhân viên Apromaco đã thực hiện trong thời gian qua góp phần nâng cao năng suất, chất lượng cây trồng, nhờ đó sản xuất ra nhiều lương thực hơn, đảm bảo an sinh xã hội và góp phần đẩy lùi đại dịch.

Phân bón Lào Cai phù hợp với từng giai đoạn sinh trưởng và phát triển của cây trồng trên tất cả các điều kiện thổ nhưỡng. Phân bón Lào Cai là nguồn dinh dưỡng quan trọng đối với cây trồng, góp phần tăng năng suất và chất lượng nông sản và quan trọng hơn là đem lại hiệu quả cao cho bà con nông dân, nghĩa là đầu tư 1.000 đồng mua phân bón Lào Cai sẽ thu về hiệu quả cao hơn so với một số các phân bón khác.

Ngay cả trong thời điểm dịch bệnh khó khăn nhất, Apromaco vẫn tổ chức thực hiện việc vận chuyển, giao nhận để đảm bảo cung ứng đủ nhu cầu phân bón các loại và hướng dẫn kỹ thuật cho bà con bón phân theo nguyên tắc 5 đúng để cây trồng sử dụng phân bón Apromaco cung cấp đạt hiệu quả cao nhất.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất