| Hotline: 0983.970.780

Arsenal vs Everton: Vì mục tiêu Europa League

Thứ Sáu 23/04/2021 , 08:36 (GMT+7)

Everton vs Arsenal là một cuộc đấu quan trọng của những đội bóng đang nằm trong nhóm cạnh tranh cho tấm vé dự Europa League và hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Trận Everton vs Arsenal sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 24/4. Ảnh: Dailymail.

Trận Everton vs Arsenal sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 24/4. Ảnh: Dailymail.

Everton vs Arsenal sẽ là một cuộc đấu trí thực sự giữa Carlo Ancelotti và Mikel Arteta. Người thắng trong cặp đấu này có thể có được lợi thế trong cuộc đua giành Europa League. 

Lâu lắm rồi, NHM của Arsenal mới thấy đội bóng con cưng ngoi lên phía trên bảng xếp hạng. Mikel Arteta tưởng chừng như đã lạc lối nhưng cuối cùng, ông đang đưa đội bóng trở lại.

Đến trước trận Everton vs Arsenal, các Pháo Thủ chỉ có 2 trận thua trong 8 trận đấu gần nhất và đó là hai trận thua trước Man City (0-1) và Liverpool (0-3). Chuỗi thành tích này thực tế không quá ấn tượng khi họ chỉ hòa Fulham không thắng nổi West Ham. 

Tuy nhiên, những trận đấu trên cho thấy sự ổn định của Arsenal. Họ nhanh chóng trở lại vị trí thứ 9 từ vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với nhóm dự Champions League là quá xa (9 điểm) nhưng khoảng cách đối với Top 6 - dự Europa League chỉ là 7 điểm. 

Trong bối cảnh những đội bóng xếp trên là Liverpool, Tottenham, West Ham và chính Everton không thực sự ổn định trong thời gian vừa qua, hy vọng Europa League của các Pháo thủ là chưa chấm dứt. 

Everton vs Arsenal cũng là một cuộc đấu quan trọng với các học trò của Carlo Ancelotti. Đội bóng của ông đang cạnh tranh tấm vé dự Europa League nhưng phong độ của họ thực sự đáng báo động. Dominic Calvert-Lewin và các đồng đội đã trải qua 5 trận đấu toàn hòa và thua. 

Trong đó có trận thua 0-2 trước Chelsea và trận hòa 2-2 trước Tottenham để Everton tự bắn vào chân mình trong cuộc đua dự Cúp Châu Âu. 

3 điểm trong trận cầu này là thực sự quan trọng. Ảnh: Dailymail.

3 điểm trong trận cầu này là thực sự quan trọng. Ảnh: Dailymail.

James Rodriguez không còn bùng nổ còn Calvert-Lewin gặp nhiều vấn đề về sức khỏa trong thời gian vừa qua khiến cho Everton tụt lùi. 

Gặp đối thủ Arsenal, chắc chắn, Everton sẽ cần một chiến thắng.  Đoàn quân HLV Carlo Ancelotti đang đứng trên chính đối thủ của mình trên BXH với 3 điểm nhiều hơn.

Nếu thắng ở trận cầu sắp tới, Everton sẽ gia tăng khoảng cách với đội chủ sân Emirates, đồng thời cải thiện luôn vị trí của mình trên bảng xếp hạng. 

Về tình hình lực lượng, Arsenal sẽ thiếu vắng chủ công Alexander Lacazette vì chấn thương trong trận Everton vs Arsenal, cùng với đó là việc Paul Tierney tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương. 

Bên phía đội chủ nhà, trận Everton vs Arsenal nhiều khả năng cũng không được chứng kiến Dominic Calvert-Lewin thi đấu. Doucoure và Yerry Mina vẫn là những bệnh binh dài hạn của đội bóng. 

Đội hình dự kiến Everton vs Arsenal: 

- Arsenal (4-2-3-1): Ryan; Bellerin, Holding, Gabriel, Xhaka; Thomas, Ceballos; Pepe, Smith Rowe, Saka; Aubameyang

- Everton (3-4-3): Pickford; Keane, Godfrey, Holgate; Coleman, Davies, Allan, Digne; Rodriguez; Richarlison, Calvert-Lewin

>>> Xem thêm: Man City bỏ xa Man United, chạm tay vào chức vô địch Premier League

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.