| Hotline: 0983.970.780

Hủy diệt Slavia Praha, Arsenal vào Bán kết Europa League

Thứ Sáu 16/04/2021 , 08:26 (GMT+7)

2 bàn thắng của Alexander Lacazette, 1 bàn của Saka và 1 bàn của Pepe đã giúp Arsenal giành chiến thắng 4 sao trước đối thủ Slavia Praha.

Arsenal giành thắng lợi hủy diệt trước Slavia Praha. Ảnh: Dailymail.

Arsenal giành thắng lợi hủy diệt trước Slavia Praha. Ảnh: Dailymail.

Để hòa 1-1 trên sân nhà trong trận lượt đi, Arsenal đến làm khách trên sân của Slavia Praha với tâm lý đè nặng. Tuy nhiên, các học trò của Mikel Arteta đã sớm tìm thấy chiến thắng. 

Phút 14, lưới của Slavia Praha rung lên. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã từ chối bàn thắng ở phút 14 của Arsenal do Rowe đã rơi vào thế việt vị trước đó.

Arsenal cũng không phải chờ lâu. Phút 18, họ có bàn thắng dẫn trước. Nicholas Pepe là người dứt điểm thành bàn sau đường chuyền tuyệt đẹp của Smith-Rowe. 

2 phút sau, Arsenal có cơ hội lớn để nâng cao cách biệt khi Alexander Lacazette bị phạm lỗi trong vòng cấm. Người bước lên thực hiện là chính là cầu thủ người Pháp và anh không mắc một sai lầm nào cả. 

Arsenal cũng chỉ mất thêm 4 phút để có được bàn thắng thứ ba. Lần này, Bukayo Saka là người ghi tên mình lên bảng tỷ số sau một cú đá quyết đoán từ ngoài vòng cấm. 

Để thua 3 bàn chóng vánh sau chưa đầy 30 phút, Slavia Praha dường như vỡ trận và họ không có nhiều sự kháng cự trước Arsenal. 

Sang hiệp 2, các Pháo thủ có thêm 1 bàn thắng. Lacazette có pha xử lý khéo léo trong vòng cấm của Slavia và tung cú dứt điểm nâng tỉ số lên 4-0. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này. 

>>> Xem thêm: Slavia Praha vs Arsenal: Hiểm địa chờ Pháo thủ

Xem thêm
Tiến sĩ Lê Kiên Thành tạo cơn sốt mới trên thị trường sách

Tiến sĩ Lê Kiên Thành bỗng dưng trở thành một hiện tượng trong đời sống xuất bản, khi cuốn sách ‘Những khoảnh khắc sống’ của ông nhanh chóng bán hết sau hai lần in.

Thí sinh Rap Việt Long Nón Lá bị ung thư

Thí sinh Rap Việt Long Nón Lá phát hiện bị ung thư từ cuối năm 2023. Thời gian qua, anh hạn chế đi diễn bởi sức khỏe không cho phép.

U23 Việt Nam đi bộ làm quen SVĐ thi đấu chuẩn World Cup

Các thành viên U23 Việt Nam hào hứng trải nghiệm chuyến thăm quan sân vận động Al Janoub trước trận gặp U23 Kuwait tại VCK U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.