| Hotline: 0983.970.780

Thua trước 3 bàn, Arsenal kịp giật 1 điểm trước West Ham

Thứ Hai 22/03/2021 , 08:58 (GMT+7)

Arsenal để cho West Ham dẫn trước 3-0 sau 30 phút nhưng sang hiệp 2, Pháo thủ đã kịp thời gỡ lại 3 bàn để kết thúc trận đấu với 1 điểm.

West Ham gây bất ngờ cho đội khách Arsenal với việc dâng cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc để tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Tomas Soucek là người uy hiếp khung thành của Bernd Leno với pha đánh đầu ở phút thứ 9 nhưng anh không thành công.

Jesse Lingard tiếp tục tỏa sáng. Ảnh: Dailymail.

Jesse Lingard tiếp tục tỏa sáng. Ảnh: Dailymail.

6 phút sau, lưới của đội khách đã rung lên. Jesse Lingard thể hiện khả năng xoay sở tuyệt vời sau tình huống chuyền bóng của Michail Antonio và dứt điểm thành bàn. 

Ngay sau đó, lưới của Arsenal rung lên lần thứ 2. Từ pha đá phạt nhanh của Lingard, Bowen băng xuống cực nhanh trước khi dứt điểm qua 2 chân của Leno.

Hàng thủ của Arsenal dường như chưa tỉnh ngủ sau 2 bàn thua chóng vánh. Phút 32, khi những nỗ lực của hàng công chưa mang tới hiệu quả thì tỷ số tiếp tục được nới rộng cho đội chủ nhà. 

Đội khách để mất bóng vô duyên và bóng đến chân Coufal. Hậu vệ này thực hiện quả tạt vào vòng cấm để Antonio đánh đầu đập đất về phía khung thành và bóng chạm chân của Soucek trước khi đi vào lưới. 3-0 cho West Ham. 

Lacazette cứu Arsenal với những bàn thắng quan trọng. Ảnh: Dailymail.

Lacazette cứu Arsenal với những bàn thắng quan trọng. Ảnh: Dailymail.

Sau đó, Arsenal nỗ lực triển khai tấn công và họ được nhen nhóm tia hy vọng ở những phút cuối trong hiệp 1. Alexander Lacazette nhận bóng và xử lý tinh tế trước khi tung ra một cú volley đẹp mắt tung lưới Fabianski. Hàng thủ của West Ham hoàn toàn bị bất ngờ trong tình huống này. 

Sang hiệp 2, Arsenal đẩy nhanh nhịp độ của trận đấu ngay trong những phút đầu tiên để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, sự rời rạc trong những pha lên bóng khiến cho những tình huống của họ bị bẻ gãy một cách dễ dàng. 

Phút 61, bàn thắng bất ngờ đến với Pháo thủ trong một tình huống chẳng ai ngờ. Bóng từ chân của Callum Chambers bên cánh phải được căng vào trong và Craiq Dawson với nỗ lực băng về phá bóng đã sút tung lưới đội nhà. 

West Ham dĩ nhiên bị choáng váng sau hai bàn thua nhưng họ cố gắng duy trì thế trận phòng ngự. Bên ngoài sân, HLV David Moyes bị trọng tài nhắc nhở vì những chỉ đạo có phần quá khích. 

Michail Antonio sẽ là người tiếc nuối nhất trong trận đấu này khi anh bỏ lỡ một cơ hội không tưởng khi dứt điểm vào cột dọc ở cự ly khoảng 2m. Ngay sau đó, Arsenal có bàn thắng gỡ hòa. Lacazette là người lập công với tình huống đánh đầu dũng mãnh gỡ hòa sau đường chuyền của Nicolas Pepe ở phút 81.

Những phút sau đó, không có thêm bàn thắng nào được ghi và tỷ số của trận đấu cuối cùng là 3-3. Quá hay cho một trận Derby thành London.

>>> Xem thêm: 'Dỗi' Man United, Eric Bailly quyết dứt áo ra đi

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Kim Sang Sik có mặt ở Việt Nam

Tân HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang Sik gây được thiện cảm khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội), chuẩn bị ký hợp đồng với Liên Đoàn bóng đá Việt Nam

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.