| Hotline: 0983.970.780

Ba yếu tố tạo nên thương hiệu yến sào Khánh Hòa

Thứ Tư 28/06/2023 , 17:19 (GMT+7)

Trong quá trình hoạt động, Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn đề cao 3 yếu tố: đổi mới công nghệ, chất lượng vượt trội và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ông Nguyễn Anh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa. Ảnh: KS.

Ông Nguyễn Anh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa. Ảnh: KS.

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Anh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa tại hội nghị tri ân và tôn vinh khách hàng năm 2023, tổ chức tại TP Nha Trang (Khánh Hòa) vào sáng 28/6.

Sản phẩm dinh dưỡng đầu tiên từ chiết xuất yến sào

Trên cương vị là nhà khai thác và sản xuất sản phẩm yến sào đảo thiên nhiên uy tín hàng đầu châu Á, thời gian qua Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nỗ lực nghiên cứu cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cao cấp từ yến sào, nâng cao sức khỏe cộng đồng, được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm cao, khẳng định giá trị thương hiệu yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa trên thị trường trong nước và quốc tế.

Một trong những đảo yến thiên nhiên của Công ty Yến sào Khánh Hòa. Ảnh: KS.

Một trong những đảo yến thiên nhiên của Công ty Yến sào Khánh Hòa. Ảnh: KS.

Ông Nguyễn Anh Hùng cho biết, trong mọi hoạt động từ công tác nghiên cứu đến sản xuất kinh doanh, Công ty luôn hướng đến giá trị vì lợi ích cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái và phát triển bền vững.

Theo ông Nguyễn Anh Hùng, năm 2022 là năm phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid-19, cũng là năm Yến sào Khánh Hòa đạt những thành tích ấn tượng khi doanh thu tăng hơn 20% so với năm 2021, vượt 13% so với kế hoạch giao đầu năm.

Còn 6 tháng đầu năm 2023, Công ty đạt doanh thu 2.680 tỷ đồng, đạt hơn 52% so với kế hoạch; nộp ngân sách 230 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 50% và thu nhập bình quân đầu người khoảng 14 triệu đồng/tháng. Đặc biệt, thị trường xuất khẩu khởi sắc, Công ty nhận nhiều đơn hàng giá trị lớn.

Cũng theo ông Nguyễn Anh Hùng, trong hai năm 2022, 2023, Công ty đã ra mắt sản phẩm mới là tinh chất yến sào thiên nhiên Khánh Hòa dạng tinh bột và Sanvinest ra mắt sản phẩm mới tinh chất yến sào dạng nước.

Công ty Yến sào Khánh Hòa rất chú trọng chất lượng sản phẩm và an toàn thực phẩm. Ảnh: KS.

Công ty Yến sào Khánh Hòa rất chú trọng chất lượng sản phẩm và an toàn thực phẩm. Ảnh: KS.

“Đây là sản phẩm dinh dưỡng đầu tiên có nguồn gốc từ chiết xuất yến sào tại thị trường Việt Nam và là bước tiến mới của công ty, mang đến những sản phẩm bổ dưỡng cao cấp tiện lợi, nâng cao sức khỏe, đáp ứng kịp thời nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng”, ông Hùng chia sẻ và cho biết, trong thời gian tới Công ty sẽ tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm mới hướng đến giá trị bổ dưỡng cho sức khỏe và sắc đẹp, cũng như nghiên cứu những công trình khoa học nhằm bảo tồn và phát triển quần thể chim yến.

Bên cạnh đó, Công ty sẽ phát triển mạnh mẽ khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số để tạo bứt phá về năng suất, chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh.

Tri ân khách hàng

Trong bài phát biểu, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa nhiều lần nhắc đến việc tri ân hệ thống nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết trong nước và quốc tế.

Bởi ông nhận thức rằng sự thành công của một doanh nghiệp có sự hợp tác, chia sẻ, cống hiến, đồng hành của hệ thống phân phối trong nước và quốc tế. Qua đó góp phần đưa các sản phẩm yến sào Khánh Hòa đến với người tiêu dùng trên mọi miền đất nước và bạn bè quốc tế.

Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tri trân nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết trong nước và quốc tế. Ảnh: KS.

Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tri trân nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết trong nước và quốc tế. Ảnh: KS.

“Toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Yến sào Khánh Hòa biết ơn và tri ân sâu sắc đến hệ thống nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết trong nước và quốc tế luôn đồng hành cùng với Yến sào Khánh Hòa xây dựng được niềm tin thương hiệu trong lòng khách hàng, hướng đến sự hợp tác lâu dài và cùng nhau phát triển bền vững”, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa nhấn mạnh.

Chính vì vậy trong thời gian tới, Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết với hơn 1.000 nhà phân phối trên cả nước và quốc tế sẽ quản lý chặt chẽ hàng tồn tại điểm bán để đảm bảo sản phẩm luôn có hạn sử dụng cao, có cơ chế chống xung đột giá nhằm hạn chế chênh lệch giá giữa các điểm bán.

Đồng thời Công ty sẽ có các hoạt động hỗ trợ bán hàng đến tay người tiêu dùng cùng các mức thưởng doanh số hấp dẫn khi hợp tác kinh doanh lâu dài…

Công ty đã trao thưởng 142 danh hiệu cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu. Ảnh: KS.

Công ty đã trao thưởng 142 danh hiệu cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu. Ảnh: KS.

Tại hội nghị, Công ty đã trao thưởng 142 danh hiệu bao gồm 5 hạng mục cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu. Cụ thể 20 khách hàng đạt danh hiệu cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc; 40 khách hàng đạt danh hiệu nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu; 35 khách hàng đạt danh hiệu nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc bạc;

Cùng với đó, 28 khách hàng đạt danh hiệu nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc vàng và 20 khách hàng đạt danh hiệu nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc kim cương. Trong đó, những khách hàng đạt danh hiệu nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc kim cương có giá trị phần thưởng 210 triệu đồng gồm 100 triệu đồng tiền mặt, 40 triệu phiếu đổi sản phẩm và 2 suất du lịch tại Dubai.

Được biết, hội nghị tri ân và tôn vinh khách hàng yến sào Khánh Hòa được Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức thường niên nhằm tạo sự đoàn kết, yêu thương và duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững giữa công ty và hệ thống phân phối. Đây cũng là dịp để Công ty và nhà phân phối cùng nhau nhìn lại, đánh giá một hành trình đồng hành với những kết quả, thành tựu tốt đẹp trong năm qua.

Xem thêm
Hơn 500 kg lòng lợn hôi thối đang trên đường đi tiêu thụ

Lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên phát hiện 520kg lòng lợn bốc mùi hôi thối sắp được bán lại cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống và sản xuất lạp sườn.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.