| Hotline: 0983.970.780

Từng bừng lễ hội ẩm thực yến sào Khánh Hòa

Thứ Ba 06/06/2023 , 11:07 (GMT+7)

Lễ hội ẩm thực yến sào Khánh Hòa đã trở thành lễ hội truyền thống qua các kỳ Festival Biển Nha Trang nhằm quảng bá tinh hoa ẩm thực yến sào Khánh Hòa.

Lễ hội ẩm thực yến sào Khánh Hòa đã trở thành lễ hội truyền thống qua các kỳ Festival Biển Nha Trang. Ảnh: PV.

Lễ hội ẩm thực yến sào Khánh Hòa đã trở thành lễ hội truyền thống qua các kỳ Festival Biển Nha Trang. Ảnh: PV.

Trong khuôn khổ Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023, chiều 5/6, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tổ chức lễ hội ẩm thực yến sào Khánh Hòa năm 2023.

Lễ hội ẩm thực yến sào Khánh Hòa đã trở thành lễ hội truyền thống qua các kỳ Festival Biển Nha Trang nhằm quảng bá tinh hoa ẩm thực yến sào Khánh Hòa. Tham dự lễ hội năm nay có tổng cộng 21 đội dự thi. Trong vòng 90 phút, mỗi đội thi gồm 3 thành viên sẽ chế biến 2 món ăn gồm 1 món mặn và 1 món ngọt dành cho 4 người với nguyên liệu chính là yến sào Sanvinest Khánh Hòa. Ban tổ chức cung cấp cho mỗi đội kinh phí gồm 1.500.000 đồng và 20 gram yến sào tinh chế đảo yến thiên nhiên Khánh Hòa. Tổng chi phí cho phần thi của 21 đội khoảng 62 triệu đồng.

Ban tổ chức trao các giải cho các đội dự thi ẩm thực. Ảnh: PV.

Ban tổ chức trao các giải cho các đội dự thi ẩm thực. Ảnh: PV.

Hội thi là một cuộc phô diễn những giá trị bổ dưỡng của yến sào Khánh Hòa qua chè yến, súp yến, cháo yến, các món ngon kết hợp với yến sào Sanvinest... Đó những màn trình diễn nghệ thuật ẩm thực đầy sáng tạo và độc đáo, tôn vinh được những nét tinh hoa của ẩm thực yến sào, quảng bá những giá trị bổ dưỡng của yến sào đảo yến thiên nhiên Khánh Hòa, góp phần tạo nên văn hóa ẩm thực đặc sắc của xứ sở “rừng trầm biển yến” đến du khách trong nước và trên thế giới.

Chương trình lễ hội Ẩm thực Yến sào Khánh Hòa còn có sự tham dự của nhiều ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng cùng các siêu đầu bếp của Việt Nam đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn nghệ thuật đầy sáng tạo và đặc sắc, tôn vinh được những nét tinh hoa của ẩm thực yến sào.

Kết thúc buổi thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải đặc biệt, 2 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba, 5 giải khuyến khích và 6 giải nỗ lực cho các đội dự thi.

Xem thêm
Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.