| Hotline: 0983.970.780

Bão chấn thương bủa vây tham vọng vô địch của tuyển Brazil

Thứ Hai 05/12/2022 , 06:35 (GMT+7)

Gabriel Jesus là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của đội tuyển Brazil và thậm chí anh có thể phải nói lời chia tay với World Cup 2022 từ sớm.

Cơn bão chấn thương từ đội tuyển Pháp đang chuyển hướng sang đội tuyển Brazil khi HLV Tite liên tục phải nhận những tin tức không vui từ tình hình lực lượng. Trong đó, trường hợp của Gabriel Jesus khiến người hâm mộ đội bóng xứ sở Samba thực sự lo lắng. 

Gabriel Jesus gặp chấn thương nặng trên tuyển Brazil. 

Gabriel Jesus gặp chấn thương nặng trên tuyển Brazil. 

Theo Dailymail, Gabriel Jesus gặp chấn thương nặng sau trận đấu gặp đội tuyển Cameroon ở lượt cuối vong bảng World Cup 2022 và dường như cầu thủ của Arsenal sẽ phải mất tới 3 tháng để điều trị dứt điểm chấn thương. 

Bản thân Gabriel Jesus cũng vừa xác nhận tình trạng trên trang cá nhân: "Nếu có thời gian gặp mọi người để nói điều gì đó, tôi sẽ hét lên Gabriel, cậu là người chiến thắng". 

Không những thế, hậu vệ Alex Telles cũng gặp chấn thương dù anh không thường xuyên được thi đấu tại World Cup 2022. 

Liên đoàn Bóng đá Brazil (CBF) thông báo rằng Alex Telles chấn thương đầu gối phải. Hậu vệ cánh đang chơi cho Sevilla dưới dạng cho mượn nằm lăn lộn và bật khóc nức nở khi biết tình hình chấn thương trở nên nghiêm trọng.

Một số cái tên như Casemiro, Richarlison hay Vinicius cũng liên tục phải cày ải và chưa ở trạng thái tốt nhất về mặt thế lực. 

Bên cạnh đó, bộ đôi Danilo và Neymar vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Với trường hợp của Danilo, hậu vệ phải này đang bỏ ngỏ khả năng ra sân ở vòng 1/8 World Cup 2022. 

Neymar gặp chấn thương từ màn so tài với Serbia. 

Neymar gặp chấn thương từ màn so tài với Serbia. 

Neymar có lẽ vẫn phải ngồi ngoài trong màn đối đầu với tuyển Hàn Quốc.Theo những chẩn đoán ban đầu, Neymar sẽ nghỉ thi đấu hết vòng bảng. Đội ngũ y tế của ĐT Brazil nhận định ngôi sao sinh năm 1992 sẽ trở lại thi đấu được ở vòng 1/8. 

Tuy nhiên, báo chí Brazil mới đây tiết lộ, chấn thương của Neymar nặng hơn dự kiến. Mắt cá chân của tiền đạo này vẫn sưng to và anh chắc chắn sẽ nghỉ ở trận đấu gặp Hàn Quốc hoặc thậm chí có thể chia tay luôn World Cup 2022. 

Bão chấn thương đang hoành hành tại đội tuyển Brazil khiến những tham vọng của họ thực sự gặp vấn đề và HLV Tite cần thể hiện tài thao lược của mình vào thời điểm hiện tại. 

Thuật toán của Opta chỉ ra, Brazil và Argentina đang là hai đội có nhiều xác suất vô địch World Cup năm nay nhất. Selecao được đánh giá có 26,83% cơ hội lên ngôi ở giải đấu, trong khi Argentina có 17,13%.

Tuy nhiên, tình hình khó khăn lúc này cũng đặt cho Brazil những bài toán khó giải. Họ cần hy vọng Neymar sớm trở lại sau chấn thương và bên cạnh đó, sau màn đối đầu với Hàn Quốc, sẽ không có thêm cái tên nào phải rời giải đấu. 

>>> Xem thêm: Chênh lệch đẳng cấp, Hà Lan nhẹ nhàng tiễn Mỹ rời World Cup 2022

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.