| Hotline: 0983.970.780

Tiền vệ Brazil: 'Đá bóng trên sân lắp điều hoà thật tồi tệ'

Thứ Tư 30/11/2022 , 10:38 (GMT+7)

Tiền vệ Antony của Brazil khẳng định bản thân anh cảm thấy tồi tệ khi phải thi đấu trên những sân vận động lắp điều hoà tại Qatar.

Tiền vệ Antony của đội tuyển Brazil vừa lên tiếng chê bai việc nước chủ nhà Qatar lắp điều hoà trong sân vận động tại World Cup 2022. Theo đó, cầu thủ 22 tuổi khẳng định anh cảm thấy không thoải mái về điều này: 

"Vâng, tôi không thấy khoẻ mạnh và thoải mái khi đá trong những sân vận động với hệ thống điều hoà được lắp đặt. 

Antony không thoải mái với sân vận động lắp điều hoà. Ảnh: Dailymail.

Antony không thoải mái với sân vận động lắp điều hoà. Ảnh: Dailymail.

Tôi có thể đã bị viêm họng vì bản thân cảm thấy không tốt một chứng bệnh về họng xuất phát từ hệ thống điều hòa ở các sân đấu. Không chỉ tôi, nhiều cầu thủ khác cũng ho, đau họng dù trước đó, chúng tôi hiếm khi bị ốm. Đây là một điều khá lạ. 

Thật may khi tôi đã hồi phục và đạt 100% thể lực. Tôi rất vui khi trở thành một phần của tuyển Brazil và chúng tôi đang hướng đến những mục tiêu tốt hơn tại giải đấu này. 

Bản thân tôi sẽ luôn luôn sẵn sàng vì đội bóng. Mọi thứ cần phải được chuẩn bị và tôi luôn ở đây khi HLV cần một cầu thủ có thể ra sân" - Antony cho biết. 

Đội tuyển Brazil thi đấu khá ấn tượng tại World Cup 2022 khi họ có được 2 chiến thắng sau 2 trận đấu đầu tiên (2-0 trước Serbia và 1-0 trước Thuỵ Sĩ). Điều này giúp đoàn quân của HLV Tite sở hữu tấm vé đi tiếp. Antony chưa chiếm được suất đá chính nhưng anh vẫn là sự lựa chọn chất lượng từ ghế dự bị của đội bóng Nam Mỹ. 

>>> Xem thêm: Australia vs Đan Mạch: Đại chiến không khoan nhượng

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.