| Hotline: 0983.970.780

Báo chí góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển 'tam nông'

Thứ Sáu 17/06/2022 , 17:25 (GMT+7)

HÀ NỘI Gặp gỡ báo chí chiều 17/6, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Phùng Đức Tiến đánh giá báo chí góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy phát triển nông nghiệp, nông dân và nông thôn.

Thứ trưởng Phùng Đức Tiến khẳng định báo chí góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển nông nghiệp, nông dân và nông thôn. Ảnh: Tùng Đinh.

Thứ trưởng Phùng Đức Tiến khẳng định báo chí góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển nông nghiệp, nông dân và nông thôn. Ảnh: Tùng Đinh.

Chiều 17/6, Bộ NN-PTNT tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022).

Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Phùng Đức Tiến đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan thông tấn báo chí đã gắn bó với ngành nông nghiệp.

Đồng thời, Thứ trưởng đánh giá những tin, bài, phóng sự của các nhà báo, phóng viên đã góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy phát triển nông nghiệp, nông dân và nông thôn.

“Bộ NN-PTNT rất trân trọng sự dấn thân của các nhà báo, phóng viên khi tác nghiệp, không quản ngại khó khăn, vất vả để góp phần quan trọng và sự phát triển chung của toàn ngành nông nghiệp", Thứ trưởng Phùng Đức Tiến nhấn mạnh.

Các tập thể, cá nhân nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ NN-PTNT nhân dịp kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Ảnh: Tùng Đinh.

Các tập thể, cá nhân nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ NN-PTNT nhân dịp kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Ảnh: Tùng Đinh.

Tại buổi gặp mặt, nhiều phóng viên, nhà báo của các cơ quan báo chí đã chia sẻ, đóng góp ý kiến về hoạt động truyền thông trong lĩnh vực nông nghiệp.

Đại diện một số cơ quan thông tấn báo chí cũng đã gửi lời cảm ơn sự đồng hành của Bộ NN-PTNT với báo chí thời gian qua và mong nhận được sự hỗ trợ tích cực hơn về thông tin trong giai đoạn tiếp theo.

Nhân dịp 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT đã trao bằng khen cho 1 tập thể và 19 cá nhân là các nhà báo, phóng viên của các cơ quan thông tấn báo chí đã có thành tích xuất sắc trong công tác thông tin tuyên truyền, góp phần phát triển nông nghiệp nông thôn năm 2021. 

Xem thêm
10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Hạ Long cải cách hành chính tốt nhất tỉnh Quảng Ninh

Thành phố Hạ Long đã xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng 3 chỉ số PAR-Index, DDCI, DTI của tỉnh Quảng Ninh năm 2023.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất