| Hotline: 0983.970.780

Bảo hiểm Agribank chi trả quyền lợi cho khách hàng ở Lạng Sơn

Thứ Sáu 27/09/2024 , 16:01 (GMT+7)

Bảo hiểm Agribank Chi nhánh Thăng Long thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng gặp rủi ro trong vụ sạt lở đất tại Lạng Sơn vừa qua.

Đại diện Bảo hiểm Agribank Chi nhánh Thăng Long và Agribank Chi nhánh huyện Cao Lộc (Lạng Sơn) thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng. Ảnh: ABIC.

Đại diện Bảo hiểm Agribank Chi nhánh Thăng Long và Agribank Chi nhánh huyện Cao Lộc (Lạng Sơn) thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng. Ảnh: ABIC.

Ngày 21/9, Bảo hiểm Agribank Chi nhánh Thăng Long phối hợp với Agribank Chi nhánh huyện Cao Lộc (Lạng Sơn) thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm sản phẩm Bảo an tín dụng và Bảo an tài khoản cho gia đình ông T.V.M với số tiền 534.400.000 đồng.

Trước đó, vào tháng 8/2024, tại thôn Sài Hồ, xã Tân Thành, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn đã xảy ra một vụ sạt lở đất nghiêm trọng khiến vợ chồng ông T.V.M tử vong, thiệt hại lớn về tài sản cho gia đình ông T.V.M và người dân trong khu vực. Sự cố không chỉ gây ra mất mát về nhân mạng mà còn để lại hậu quả nặng nề cho cuộc sống của các gia đình chịu ảnh hưởng, đặc biệt là gia đình ông T.V.M với hai người con còn đang độ tuổi ăn học.

Ông T.V.M tham gia vay vốn tại Agribank Chi nhánh huyện Cao Lộc và tham gia sản phẩm Bảo an tín dụng và Bảo an tài khoản của Bảo hiểm Agribank. Ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, Bảo hiểm Agribank đã nhanh chóng xác minh và hoàn tất thủ tục chi trả số tiền hơn 504 triệu đồng từ gói bảo hiểm Bảo an tín dụng bao gồm các chi phí liên quan như lãi tiền vay và mai táng phí cho gia đình.

Hiện trường vụ sạt lở đất tại thôn Sài Hồ, xã Tân Thành, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn hồi tháng 8/2024 vừa qua. Ảnh: Báo Nhân dân.

Hiện trường vụ sạt lở đất tại thôn Sài Hồ, xã Tân Thành, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn hồi tháng 8/2024 vừa qua. Ảnh: Báo Nhân dân.

Điều này giúp gia đình ông T.V.M không phải lo lắng về những khoản nợ vay vốn tại Agribank, ngoài ra, Bảo hiểm Agribank còn chi trả thêm 30 triệu đồng từ hợp đồng bảo hiểm Bảo an chủ thẻ của ông M., tiếp tục hỗ trợ gia đình vượt qua khó khăn về tài chính.

Hiện tại, gia đình ông T.V.M còn một người con trai đang học năm thứ hai Đại học Y tại Hà Nam và một em đang là học sinh THPT hiện sống cùng người thân tại tỉnh Bắc Ninh. Sự hỗ trợ kịp thời  từ Bảo hiểm Agribank đã giúp người thân trong gia đình ông T.V.M nhanh chóng ổn định tài chính, để hai em có thể yên tâm tiếp tục học tập, phấn đấu cho tương lai.

Người dân khu vực “tam nông” luôn phải đối mặt với những rủi ro từ thiên tai không lường trước, đối phó với những thảm họa này không chỉ là mất mát tài sản và con người, mà còn là gánh nặng về tài chính khi phải đối mặt với các khoản nợ vay đầu tư sản xuất. Do vậy, sản phẩm Bảo an tín dụng của Bảo hiểm Agribank ra đời và được thiết kế đặc biệt cho khách hàng vay vốn tại Agribank và người dân khu vực “tam nông”.

Với mức phí bảo hiểm thấp và linh hoạt, sản phẩm này giúp người vay bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro không mong muốn trong cuộc sống. Khi xảy ra sự cố, Bảo hiểm Agribank không chỉ thanh toán khoản vay mà còn giúp giảm bớt gánh nặng tài chính, mang lại sự yên tâm cho gia đình người thân.

Xem thêm
Hạt tiêu Việt Nam sẽ được hưởng lợi nhờ giá xuất khẩu cao

Tháng 8/2024, giá bình quân xuất khẩu hạt tiêu của Việt Nam đạt mức cao kỷ lục 6.012 USD/tấn, tăng 0,9% so với tháng 7/2024 và tăng mạnh 61,1% so với tháng 8/2023.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.

Bình luận mới nhất