| Hotline: 0983.970.780

Báo Pháp lo sợ 'vũ khí bí mật' của đội tuyển Anh

Thứ Sáu 09/12/2022 , 06:31 (GMT+7)

Tờ L'Equipe của Pháp cho rằng 'vũ khí bí mật' trong đội hình của tuyển Anh chính là khả năng không chiến của trung vệ Harry Maguire.

Tờ L'Equipe của Pháp mới đây đã gây bất ngờ với việc nhận định cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đội tuyển Anh là trung vệ Harry Maguire chứ không phải những ngôi sao tấn công xuất sắc như Harry Kane, Marcus Rashford hay Phil Foden. 

Đội tuyển Pháp phải dè chừng với khả năng đánh đầu của Harry Maguire (só 6). Ảnh: Dailymail.

Đội tuyển Pháp phải dè chừng với khả năng đánh đầu của Harry Maguire (só 6). Ảnh: Dailymail.

Theo đó, Harry Maguire thực sự được coi là một cầu thủ quan trọng trong cách vận hành các tình huống cố định của đội tuyển Anh và nhiều khả năng, anh sẽ khiến hàng thủ của đội tuyển Pháp gặp nhiều khó khăn trong việc ngăn cản. 

Dưới thời HLV Gareth Southgate, Harry Maguire là cầu thủ được ưu tiên trong các tình huống tì đè đánh đầu. Vì vậy, những cầu thủ cao lớn như Dayot Upamecano hay Imbrahima Konate có thể được HLV Didier Deschamps sử dụng. 

Bản thân trung vệ 29 tuổi cũng đã có những lời lẽ đầy tự tin và mong muốn có thể giúp đội tuyển Anh đánh bại Pháp trong trận Tứ kết: 

"Vào thời điểm hiện tại, chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ về chức vô địch. Đội hình của chúng tôi hoàn thiện hơn nhiều so với những gì chúng tôi đã có vào năm 2018.

Tôi góp mặt trong trận bán kết giải năm đó và rất nhiều cầu thủ vui mừng vì thành tích cuối cùng của đội (hạng tư). Dù thua trận, chúng tôi vẫn được coi là người hùng khi trở về. Lần này, rõ ràng đội tuyển Anh muốn hướng đến chức vô địch". 

>>> Xem thêm: HLV Louis Van Gaal: 'Chúng tôi sẽ trả thù Argentina'

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.