| Hotline: 0983.970.780

Báo UAE: 'Thắng Việt Nam là nhiệm vụ trong tầm tay'

Thứ Hai 14/06/2021 , 21:12 (GMT+7)

Truyền thông UAE đang rất tự tin trước trận tái đấu với đội tuyển Việt Nam trong trận đấu cuối cùng tại Bảng G Vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển UAE rất tự tin khi tái ngộ Việt Nam. 

Đội tuyển UAE rất tự tin khi tái ngộ Việt Nam. 

Tờ Al Bayan của UAE cho rằng đội bóng của họ hoàn toàn có thể vượt qua Việt Nam trong trận đấu ở lượt cuối Bảng G Vòng loại World Cup 2020. 

"Đội tuyển UAE đã thực sự trở lại dưới thời HLV Bert van Marwijk. Chúng ta thi đấu tốt dần lên qua từng trận đấu và thử thách cuối cùng sẽ là đội tuyển Việt Nam. 

Việt Nam đang đứng đầu bảng nhưng chúng ta mới là đội đang thi đấu ấn tượng hơn. Nếu chơi đúng sức, khả năng chiến thắng của đội tuyển UAE là khá cao. 

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận tái đấu trên sân nhà của đội tuyển UAE để quyết định vị trí đầu bảng tại bảng G. Trận lượt đi trên sân Mỹ Đình, Việt Nam đánh bại các cầu thủ đội khách với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Tiến Linh. 

Tiến Linh ghi bàn thắng duy nhất trong trận lượt đi. 

Tiến Linh ghi bàn thắng duy nhất trong trận lượt đi. 

Tuy nhiên, đó là trận đấu mà đội tuyển UAE chơi thiếu người từ sớm khi trung vệ Khalifa Al Hamadi bị truất quyền thi đấu. Chơi thiếu người nhưng UAE chơi khá tự tin trước Việt Nam và dồn ép được đội bóng của HLV Park Hang Seo nhưng không thể ghi bàn. 

Ở trận lượt về, đội tuyển UAE sẽ chơi tất tay khi họ buộc phải chiến thắng nếu muốn có cho mình tấm vé đi tiếp thông qua ngôi đầu bảng. Việt Nam, nếu thua, vẫn có khả năng cao sẽ giành tấm vé của đội bóng nhì bảng có thành tích tốt nhất.  

Tờ Alkhaleej của UAE cũng rất tự tin vào khả năng của đội chủ nhà và mong muốn một trận đấu bùng nổ với một chiến thắng thuyết phục cho các học trò HLV Bert van Marwijk: 

Chiếc thẻ đỏ trong trận lượt đi đã khiến UAE thất bại trước Việt Nam. 

Chiếc thẻ đỏ trong trận lượt đi đã khiến UAE thất bại trước Việt Nam. 

"Đội tuyển UAE đã có những trận đấu xuất sắc và thông điệp gửi tới Việt Nam là vô cùng mạnh mẽ. Chúng ta không cần phải tính toán quá nhiều, với mục tiêu giành chiến thắng, thế trận tấn công là điều đội bóng nên hướng tới. 

Hàng thủ của Việt Nam đang chơi tốt nhưng hàng công của UAE cũng vậy. Chúng ta không nên e dè mà nên chủ động tấn công để có được lợi thế" - tờ báo này viết. 

Nhìn vào những màn trình diễn gần đây của đội tuyển UAE khi lần lượt vùi dập Malaysia (4-0), Thái Lan (3-1), Indonesia (5-0), giới truyền thông UAE có thể tự tin giành được chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam và giành tấm vé đi tiếp tại bảng G. 

Trận đấu giữa UAE vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6/2021 trên sân vận động Al-Maktoum. 

>>> Xem thêm: HLV Park Hang Seo chọn ai chỉ đạo thay thế trong trận gặp UAE?

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.