| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang Seo chọn ai chỉ đạo thay thế trong trận gặp UAE?

Chủ Nhật 13/06/2021 , 22:24 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã lựa chọn trợ lý Lee Young Jin là người tạm thời chỉ đạo đội tuyển Việt Nam thi đấu trong trận đấu với UAE ở lượt cuối.

HLV Lee Young Jin sẽ là người thay thế HLV Park Hang Seo.

HLV Lee Young Jin sẽ là người thay thế HLV Park Hang Seo.

HLV Lee Young Jin sẽ là người thay thế HLV Park Hang Seo trên băng ghế chỉ đạo của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với ĐT UAE tại Vòng loại World Cup 2022. 

Theo đó, thầy Park đã nhận đủ 2 thẻ vàng trong trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan và Việt Nam vs Malaysia nên ông bị LĐBĐ châu Á cấm chỉ đạo trong 1 trận. 

Chính vì thế, trợ lý Lee Young Jin sẽ thay thế ông dẫn dắt đội tuyển. Ông Lee đã nhiều năm làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo và rất được nhà cầm quân 61 tuổi tin tưởng. 

HLV Park Hang Seo vẫn là người quyết định về chiến thuật cũng như nhân sự cho trận cầu quan trọng này. Đội tuyển Việt Nam hướng đến một chiến thắng dù chỉ cần tối thiểu là một trận hòa để đi tiếp. 

Theo quy định của AFC HLV Park Hang Seo không được vào khu vực gần mặt sân thi đấu, không được liên lạc hay tiếp xúc với người nào liên quan trong trận đấu bằng bất kỳ hình thức nào, bị cấm tham gia họp báo sau trận và các hoạt động truyền thông có liên quan. 

Thầy Park cũng không thể có mặt trong phòng thay đồ, khu vực kỹ thuật hay những địa điểm bên trong sân chỉ dành riêng cho các cầu thủ. 

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.