| Hotline: 0983.970.780

Barcelona chốt xong trung vệ Chelsea?

Thứ Sáu 01/04/2022 , 08:42 (GMT+7)

Antonio Rudiger sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối màu giải năm nay và nhiều khả năng anh chuẩn bị gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do.

Antonio Rudiger sẽ chuyển sang Barcelona? Ảnh: Express.

Antonio Rudiger sẽ chuyển sang Barcelona? Ảnh: Express.

Chelsea đang đứng trước nguy cơ bị chảy máu tài năng trong mùa hè năm 2022. Trong đó, trung vệ Antonio Rudiger đang được rất nhiều đội bóng quan tâm và cầu thủ này có thể sớm rời khỏi sân Stamford Bridge. 

Barcelona là đội bóng gần nhất nhảy vào cuộc đua giành Antonio Rudiger. Đội bóng Tây Ban Nha liên tục săn tìm những bản hợp đồng miễn phí trong thời gian vừa qua. 

Trước đó, Barcelona không nằm trong danh sách những đội bóng được báo chí đồn đoán là đang theo đuổi Rudiger. Chỉ có Real Madrid, PSG và Man United là những đội bóng rất muốn có được chữ ký của hậu vệ này.

Tờ Dailymail đưa tin, một đoạn video ghi lại cảnh đại diện của Rudiger đã gặp Giám đốc thể thao Mateo Alemany và Jordi Cruyff để thương thảo trong một nhà hàng. Cuộc họp kéo dài 3 tiếng đồng hồ, thảo luận về khả năng Rudiger gia nhập CLB vào mùa hè tới

Antonio Rudiger sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối màu giải năm nay giải năm nay. Chelsea không có khả năng gia hạn hợp đồng do những vấn đề liên quan đến Chủ tịch Roman Abramovic. 

Barcelona được cho là đã đạt thoả thuận chiêu mộ 1 trung vệ khác của Chelsea. Đó là trường hợp của Andreas Christensen. Nếu có thêm Antonio Rudiger, hàng phòng ngự của đội chủ sân Nou Camp sẽ thực sự chất lượng. 

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.