| Hotline: 0983.970.780

Barcelona chuẩn bị hồ sơ kiện Frenkie De Jong

Thứ Ba 09/08/2022 , 07:51 (GMT+7)

Barcelona chuẩn bị hồ sơ kiện Frenkie De Jong sau những cáo buộc cho thấy những thoả thuận trong hợp đồng trước đó của cầu thủ người Hà Lan không đúng luật.

Barcelona không hề doạ dẫm Frenkie De Jong về vấn đề lương bổng. Theo đó, BLĐ đội bóng xứ Catalan dường như đã chuẩn bị xong những công tác pháp lý và nhiều khả năng sẽ đưa thương vụ này ra toà. 

Barcelona chuẩn bị hồ sơ kiện Frenkie De Jong

Barcelona chuẩn bị hồ sơ kiện Frenkie De Jong

Cụ thể, Barcelona cáo buộc Frenkie De Jong và BLĐ cũ đã có những điều khoản trái phép. Điều này giúp cho Barcelona có thể nắm đằng chuôi trong việc ký gia hạn với cầu thủ người Hà Lan. Thậm chí, Chủ tịch Joan Laporta còn muốn Frenkie De Jong vô hiệu hợp đồng hiện tại để tái ký với Barcelona. 

Tất nhiên, khi làm điều này, mức đãi ngộ dành cho cầu thủ người Hà Lan sẽ tụt xuống rất thấp. Barcelona có thể giảm bớt được chút gánh nặng về tài chính. 

Bên cạnh đó, hồi năm 2020, cựu chủ tịch Barca, Bartomeu đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với với De Jong, qua đó giữ chân cầu thủ đến tháng 6/2026. Thỏa thuận kể trên cho phép Barca giảm 18 triệu euro thu nhập của De Jong trong hai mùa giải 2020/21 và 2021/22.

Điều này có thể khiến Frenkie De Jong gặp khó. Bên cạnh việc ký lại hợp đồng, thậm chí De Jong có thể mất trắng khoản nợ lương 18 triệu Euro mà Barcelona đang chưa thanh toán cho anh. 

>>> Xem thêm: Chelsea chấp nhận lỗ nặng, thanh lý 'chân gỗ' Timo Werner

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.