| Hotline: 0983.970.780

Barcelona tiếp tục đón tân binh thứ 6 trong mùa hè

Thứ Bảy 06/08/2022 , 07:22 (GMT+7)

Barcelona tiếp tục đón tân binh thứ 6 trong mùa hè với việc họ chiêu mộ thành công hậu vệ Marcos Alonso từ Chelsea.

Bất chấp những vấn đề liên quan đến tài chính, Barcelona được cho là vừa hoàn tất bản hợp đồng thứ 6 và lần này là 1 cái tên đến từ Chelsea: Marcos Alonso.

Marcos Alonso về Tây Ban Nha đầu quân cho Barcelona. 

Marcos Alonso về Tây Ban Nha đầu quân cho Barcelona. 

Cầu thủ người Tây Ban Nha được đội chủ sân Sportify Nou Camp theo dõi từ rất lâu và họ sẽ biến anh trở thành bản hợp đồng thứ 6 của CLB sau những Robert Lewandowski, Andreas Christensen, Jules Kounde, Franck Kessie và Raphinha. 

Marcos Alonso sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB chủ sân Sportify Camp Nou, đồng thời trở thành sự bổ sung đáng giá cho hàng phòng ngự Barcelona. Mức phí chuyển nhượng mà Barcelona dành cho Marcos Alonso không được tiết lộ. 

Marcos Alonso chuyển đến sân Stamford Bridge và sau 6 năm gắn bó, hậu vệ cánh người Tây Ban Nha đã chơi 212 trận, ghi 29 bàn, giành 6 danh hiệu, nổi bật là chức vô địch Premier League 2016/17, Europa League 2018/19 và Champions League 2020/21.

Chelsea cũng nhanh chóng kiếm được người thay thế hậu vệ người Tây Ban Nha, đó là 1 người Tây Ban Nha khác, Marc Cucurella đến từ Brighton với giá 62 triệu Bảng. 

Ở chiều ngược lại, họ cũng đang nhanh chóng làm việc để đẩy đi những cái tên như không còn nằm trong kế hoạch. Samuel Umtiti, Martin Braithwaite, Memphis Depay hay thậm chí là Gerarg Pique đều có thể phải ra đi. 

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.