| Hotline: 0983.970.780

Barcelona không thắng 3 trận, Ronald Koeman đếm ngày ra đi

Thứ Sáu 24/09/2021 , 10:23 (GMT+7)

Chiếc ghế của HLV Ronald Koeman đang lung lay ngày càng dữ dội hơn sau khi Barcelona của ông không thắng trong 3 trận liên tiếp gần nhất.

Barcelona vẫn chưa thể có được những sự ổn định trong phong độ và liên tục nhận những kết quả không khả quan. Đoàn quân của Ronald Koeman mới trải qua trận hòa Cadiz với tỷ số 0-0, qua đó có trận thứ 3 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. 

Ronald Koeman không thành công tại Barcelona. Ảnh: Eurosport.

Ronald Koeman không thành công tại Barcelona. Ảnh: Eurosport.

Đáng chú ý trong trận đấu với Cadiz, ngôi sao Frenkie De Jong phải nhận thẻ đỏ ở phút 65 và điều này khiến cho Barcelona không thể thi đấu lấn lướt đối thủ trong những phút cuối. Nói về quyết định của trọng tài chính Carlos del Cerro, HLV Ronald Koeman cho biết: 

"Bạn có thể phải nhận thẻ đỏ mà chẳng cần có một lý do nào cụ thể cả. Chúng tôi đã yêu cầu trọng tài xem xét lại tình huống của De Jong nhưng cuối cùng, không có một lời giải thích thỏa đáng". 

Chiếc ghế của HLV Ronald Koeman đang lung lay dữ dội. Chiến lược gia người Hà Lan không còn nhiều thời gian để thay đổi tình hình. 

"Tôi có thể khẳng định rằng toàn đội đã chơi tốt. Chúng tôi đã kiểm soát thế trận và giữ bóng trong chân khiến đối thủ không thể lên bóng.

Thật khó để tạo ra nhiều cơ hội, nhưng chúng tôi đã có những cơ hội tốt nhất trong trận đấu cho đến những phút cuối cùng. Tôi sẽ không bao giờ phàn nàn về thái độ của các cầu thủ trong trận đấu với Cadiz" - HLV người Hà Lan cho biết. 

Đáng chú ý, HLV Ronald Koeman - sau những phản ứng có phần thái quá của mình đã phải nhận thẻ đỏ trong những phút cuối cùng. Như vậy, ông sẽ bị cấm chỉ đạo trong một số trận đấu tiếp theo của đội chủ sân Nou Camp. 

>>> Xem thêm: Ronald Koeman bỏ họp báo, dằn mặt truyền thông vì chỉ trích Barcelona

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.