| Hotline: 0983.970.780

Erik ten Hag chuẩn bị ra mắt Man United?

Chủ Nhật 27/03/2022 , 08:53 (GMT+7)

Các thông tin từ tờ Mirror của Anh cho thấy Man United dường như đã thuyết phục xong HLV Erik ten Hag về làm việc tại Old Trafford.

Erik ten Hag chuẩn bị ra mắt Man United? Ảnh: Mirror.

Erik ten Hag chuẩn bị ra mắt Man United? Ảnh: Mirror.

Một số tờ báo của Anh Quốc mới đây đã khẳng định Man United vừa đạt thoả thuận mời HLV Erik ten Hag về làm việc tại sân Old Trafford trong thời gian tới. 

Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan sẽ trở thành tân HLV trưởng của Quỷ đỏ. Erik ten Hag được cho có thể nhận mức thù lao khoảng 10 triệu Bảng/năm và hợp đồng kéo dài 5 năm. 

Hồi đầu tuần, HLV Erik ten Hag cùng một số ứng viên khác như Mauricio Pochettino hay Luis Enrique đã tham gia phỏng vấn của Man United và có vẻ như chiến lược gia người Hà Lan là người được chọn. 

Quan trọng hơn, Erik ten Hag sẽ bổ sung thêm 1 người Hà Lan vào BHL của Man United. Cái tên được lựa chọn là Robin Van Persie - người từng có thời gian thi đấu thành công trong màu áo Quỷ đỏ. 

Đây được xem là 1 sự lựa chọn hợp lý của Man United với việc đưa Van Persie trở lại Old Trafford. Để có thể triển khai triết lý bóng đá của mình một cách hoàn hảo ở MU, Erik ten Hag muốn xây dựng BHL hùng hậu, trong đó cần một người tường tận về CLB và biết phải làm gì để đưa Quỷ đỏ thành công trở lại.

>>> Xem thêm: Man United tăng lương gấp đôi giữ chân Bruno Fernandes

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.