| Hotline: 0983.970.780

Barcelona 'trả hận' Bayern Munich

Thứ Năm 24/10/2024 , 11:50 (GMT+7)

Cầu thủ Barcelona đã áp đảo trước Bayern Munich để có chiến thắng chú ý nhất lượt trận tiếp theo tại Champions League 2024/2025.

Raphinha tỏa sáng trong trận đấu.

Raphinha tỏa sáng trong trận đấu.

Tứ kết mùa giải Champions League 2019/2020 là thời điểm đáng quên nhất mà Barcelona không muốn nhắc tới. Tại trận đấu gặp Bayern Munich khi đó, Barcelona thua tủi hổ với tỉ số 2-8.

Tuy nhiên rạng sáng 24/10 tại Champions League 2024, tất cả khán đài của sân Olimpic Lluis Companys hô vang “Barca, Barca!” và khẳng định: “chúng ta là nhà vô địch” khi đội bóng này chiến thắng 4-1 trước Bayern Munich.

Trong đêm thi đấu thăng hoa, Raphinha mở tỉ số ngay những giây đầu tiên của trận đấu. Không cho hàng thủ Bayern Munich kịp tỉnh táo, chân sút người Brazil có thêm các bàn thắng ở phút 45 và 56 để hoàn tất cú hattrick cho mình. Bàn thắng còn lại của Barcelona thuộc về Robert Lewandowski nhưng ngôi sao người Ba Lan tôn trọng đội bóng cũ, không ăn mừng. Tại tứ kết Champions League 2019/2020, Robert Lewandowski cũng là người ghi bàn cho Bayern Munich trong chiến thắng 8-2 trước Barcelona. Có thể xem chân sút người Ba Lan làm nên...kỳ tích riêng cho mình ở cuộc đối đầu duyên nợ giữa 2 đội.

Bàn thắng duy nhất của Bayern Munich thuộc về Harry Kane (phút 18) nhưng thất bại 1-4 trước Barcelona đã được báo giới Đức mô tả là khó chấp nhận được đối với HLV Vincent Kompany.

Ở chiều ngược lại, HLV Hansi Flick là người chỉ đạo Bayern Munich trong trận thắng 8-2 trước Barcelona và bây giờ khi là HLV trưởng của Barca thì ông giúp đội bóng xứ Catalan thắng lại đội bóng cũ.

Ngay sau trận đấu, báo giới Tây Ban Nha giật nhiều tít đậm và chung một cụm từ đó là: chiến thắng vùi dập Bayern Munich. Cùng trong ngày thi đấu 24/10, Atletico Madrid thua 0-1 trước Lille; Liverpool thắng RB Leipzig 1-0 còn Man.City áp đảo Sparta Praha với thắng lợi 5-0.

Xem thêm
Những mảnh ghép Hà Nội xưa trong triển lãm 'Chuyện phố Hàng'

Tại ngôi nhà di sản 87 Mã Mây, triển lãm 'Chuyện phố Hàng' mang đến một bức tranh sống động về không gian gia đình Hà Nội xưa giữa lòng phố cổ.

Quân A.P, Hà Lê và loạt ca sĩ khuấy đảo Đại nhạc hội FPS 2024

Tối 22/10, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đêm nhạc hội chào tân sinh viên FPS 2024 đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên trong và ngoài trường.

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang hợp tác với Liverpool

Cựu HLV trưởng của đội Công an Hà Nội và HAGL của bóng đá Việt Nam đã chính thức là người của đội bóng Anh Liverpool.

Phạm Văn Quyến sẽ có chứng chỉ huấn luyện viên của AFC

Cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam đang theo học lớp HLV bóng đá để lấy chứng chỉ do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Bình luận mới nhất