| Hotline: 0983.970.780

Thần đồng Lamine Yamal từng được hỏi mua với giá 270 triệu USD

Thứ Sáu 18/10/2024 , 20:31 (GMT+7)

Ngôi sao người Tây Ban Nha từng được 1 đội bóng ngỏ ý chuyển nhượng để rời khỏi Barcelona nhưng đội bóng chủ quản từ chối.

Lamine Yamal và chủ tịch Laporta. 

Lamine Yamal và chủ tịch Laporta. 

Đích thân chủ tịch Joan Laporta của Barcelona cho báo giới biết, 1 đội bóng sẵn lòng trả chuyển nhượng 270 triệu USD để có Lamine Yamal. Dù thế, giới chức của ban lãnh đạo Barcelona lắc đầu.

Chưa rõ đội bóng nhà giàu nào chấp nhận bỏ ra chi phí lớn như vậy. Trong lịch sử, Barcelona từng nói không với bất kỳ đội bóng nào muốn ve vãn tiền đạo Neymar. Vậy nhưng, ngôi sao người Brazil đã rời Barcelona gia nhập PSG tại Pháp với phí kỷ lục thời điểm đó là 263 triệu USD (năm 2017).

Lamine Yamal nổi lên từ sau vòng chung kết EURO 2024. Tiền vệ trẻ 17 tuổi này là sản phẩm của lò đào tạo bóng đá trẻ của Barcelona. Báo giới Tây Ban Nha cho biết, chi phí lớn là lời chào mời hấp dẫn nhưng Barcelona đang trong quá trình xây dựng 1 thần tượng mới của đội bóng nên Lamine Yamal chính là người được lựa chọn.

Lamine Yamal ra mắt đội 1 của Barcelona từ năm 15 tuổi. Bản thân tiền vệ này được xem là bất ngờ lớn tại EURO 2024 khi được thi đấu chính thức và nhận giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha từng khiêm tốn trả lời báo chí rằng: “Tôi thích việc được so sánh với cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá, dù thế tôi vẫn muốn là chính mình. Đạt được đẳng cấp như đàn anh Messi là điều không thể...”.

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Hòa Minzy, Bùi Trường Linh 'đốt cháy' IJC Festival

Tối 14/10, ca sĩ Hòa Minzy và ca sĩ Bùi Trường Linh (buitruonglinh) mang đến những giây phút thăng hoa cảm xúc cho tân sinh viên tại đêm đại nhạc hội IJC Festival 2024.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất