| Hotline: 0983.970.780

'Bật nắp liền tay - rinh vàng về ngay' cùng Tân Thành

Thứ Sáu 29/03/2024 , 14:38 (GMT+7)

ĐBSCL Công ty TNHH Thương mại Tân Thành thông báo chương trình khuyến mãi hè thu 2024 'Bật nắp liền tay - rinh vàng về ngay' khi mua sản phẩm Push 330OD và Plastimula 1SL.

Trao giải thưởng chương trình 'Bật nắp liền tay - rinh vàng về ngay'. Ảnh: Thanh Tuyền.

Trao giải thưởng chương trình “Bật nắp liền tay - rinh vàng về ngay”. Ảnh: Thanh Tuyền.

Công ty TNHH Thương mại Tân Thành (Công ty Tân Thành) không chỉ là đơn vị cung cấp các giải pháp hữu ích hàng đầu cho ngành nông nghiệp mà còn là người bạn đồng hành quen thuộc của nhà nông.

Với mục tiêu tri ân và mang  niềm vui đến bà con nông dân, Công ty Tân Thành đã tổ chức chương trình khuyến mãi “Bật nắp liền tay - rinh vàng về ngay” đối với 2 sản phẩm Push 330OD và Plastimula 1SL ở vụ đông xuân 2023-2024.

Sự hưởng ứng nồng nhiệt của bà con nông dân khắp mọi nơi dành cho chương trình chính là niềm vui và vinh dự to lớn đối với Tân Thành.

Qua chương trình “Bật nắp liền tay - rinh vàng về ngay”, nhiều nhà nông không khỏi phấn khởi khi vừa quản lý tốt cỏ dại với Push 330OD, cường lực cho cây lúa phát triển vượt bậc nhờ Plastimula 1SL, vừa nhận được nhiều giải thưởng giá trị, nhất là chỉ vàng. 

Chương trình khuyến mãi 'Bật nắp liền tay - rinh vàng về ngay' tiếp tục diễn ra từ nay đến hết 30/09/2024. Ảnh: Thanh Tuyền.

Chương trình khuyến mãi “Bật nắp liền tay - rinh vàng về ngay” tiếp tục diễn ra từ nay đến hết 30/09/2024. Ảnh: Thanh Tuyền.

Theo kế hoạch ban đầu, chương trình khuyến mãi “Bật nắp liền tay - rinh vàng về ngay” sẽ chính thức khép lại vào ngày 31/3/2024. Tuy nhiên, chính sự hưởng ứng chương trình nồng nhiệt của bà con đã tạo động lực cho Tân Thành tiếp tục duy trì chương trình khuyến mãi đến vụ hè thu 2024.

Công ty Tân Thành trân trọng thông báo, chương trình khuyến mãi “Bật nắp liền tay - rinh vàng về ngay” tiếp tục diễn ra từ nay đến hết 30/9/2024.

Quý bà con hãy nhanh chân đến các đại lý phân phối hàng chính hiệu Tân Thành, chọn mua Push 330OD, Plastimula 1SL và bật nắp ngay để có cơ hội rinh ngay chỉ vàng cùng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác.

Push 330OD là thuốc trừ cỏ hậu nảy mầm, đặc trị lồng vực và đuôi phụng. Ảnh: Thanh Tuyền.

Push 330OD là thuốc trừ cỏ hậu nảy mầm, đặc trị lồng vực và đuôi phụng. Ảnh: Thanh Tuyền.

Push 330OD là thuốc trừ cỏ hậu nảy mầm, đặc trị lồng vực và đuôi phụng với sự phối hợp của hai hoạt chất diệt cỏ đem tới hiệu quả cao, sản phẩm luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sự phát triển của lúa kể cả khi phun chồng lối chồng mí. Bà con nên phun Push 330OD khi cỏ 2 - 3 lá (từ 7 - 10 ngày sau sạ) với liều lượng 30 - 40ml/bình 25L.

Sản phẩm Plastimula 1SL được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, an toàn và mát cây. Công dụng chính của Plastimula 1SL giúp bộ rễ lúa phát triển mạnh mẽ, khi phun Plastimula 1SL bà con sẽ dễ dàng nhận thấy cây lúa ra nhiều rễ trắng và lông hút mới. 

Khi sử dụng Plastimula 1SL đầy đủ trong 3 giai đoạn (xử lý giống, đẻ nhánh, làm đòng) sẽ tăng khả năng hấp thu và tối ưu sự trao đổi chất, giúp tiết kiệm 20% lượng phân bón cho cả vụ, giảm chi phí đầu tư mà cây lại sinh trưởng tốt, phát triển nhanh.

Ngoài ra, Plastimula 1SL còn hỗ trợ cây lúa vượt qua các bất lợi do nắng nóng, ngộ độc thuốc, ngộ độc phèn, ngộ độc hữu cơ và giúp cây nhanh chóng phục hồi.

Plastimula 1SL giúp bộ rễ lúa phát triển mạnh mẽ. Ảnh: Thanh Tuyền.

Plastimula 1SL giúp bộ rễ lúa phát triển mạnh mẽ. Ảnh: Thanh Tuyền.

Bà con có thể ngâm hoặc trộn Plastimula 1SL khi lúa giống nứt nanh với liều lượng 20ml/10kg lúa giống, phun Plastimula 1SL ở liều lượng 30ml/bình 25L khi lúa đẻ nhánh, làm đòng, trổ lẹt xẹt hoặc bất cứ lúc nào khi cần. 

Plastimula 1SL giúp mầm mạnh rễ khỏe ở giai đoạn mạ non. Tăng tối đa chồi hữu hiệu khi lúa ở giai đoạn đẻ nhánh, cho đòng to bông bự. Giúp lúa trổ thoát nhanh, đều và rộ, rút ngắn thời gian trổ, hạn chế bệnh hại ở giai đoạn trổ xẹt. Ngoài ra, sản phẩm giúp lúa giảm sốc, giảm stress, tạo tiền đề gia tăng năng suất cuối vụ.

Mọi thắc mắc về kỹ thuật, quý bà con vui lòng liên hệ tổng đài 1800 1083 (miễn cước) hoặc các nền tảng facebook, zalo, tiktok, youtube của Công ty TNHH TM Tân Thành để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm
Lưu ý khi bón phân cho cây mía ở vùng đất phụ thuộc vào ‘nước trời’

Miền Trung và khu vực giáp ranh đã bắt đầu vào vụ mía mới 2023 - 2024, giá mía khởi sắc khiến bà con nơi đây thêm phần phấn khởi với loài cây lắm 'truân chuyên' này...

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm