| Hotline: 0983.970.780

Công ty Tân Thành cam kết phát triển nông nghiệp bền vững

Thứ Năm 12/05/2022 , 13:42 (GMT+7)

Cần Thơ Công ty TNHH TM Tân Thành cam kết phát triển nông nghiệp bền vững bằng sức mạnh của sinh học tại hội nghị tri ân khách hàng và ra mắt sản phẩm mới.

Ngày 12/5, Công ty TNHH TM Tân Thành (Công ty Tân Thành) tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, bốc thăm doanh số vụ đông xuân 2021 - 2022 và ra mắt một số sản phẩm mới của công ty tới hơn 800 khách hàng thân thiết.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Xuân Khoa, Giám đốc Công ty Tân Thành ghi nhận và trân trọng sự đồng hành của các đại lý, khách hàng thân thiết. Đặc biệt, trong giai đoạn khó khăn do đại dịch Covid-19, biến động của giá cả thị trường, nhưng với sự gắn bó bền chặt, san sẻ của các đại lý đã giúp Công ty Tân Thành đạt được hầu hết các mục tiêu đề ra.

Ông Nguyễn Xuân Khoa, Giám đốc Công ty TNHH TM Tân Thành cam kết đồng hành cùng bà con nông dân trên chặng đường phát triển nông nghiệp bền vững, hữu cơ, an toàn. Ảnh: Ngọc Thắng.

Ông Nguyễn Xuân Khoa, Giám đốc Công ty TNHH TM Tân Thành cam kết đồng hành cùng bà con nông dân trên chặng đường phát triển nông nghiệp bền vững, hữu cơ, an toàn. Ảnh: Ngọc Thắng.

Đại diện doanh nghiệp, ông Khoa cũng cam kết Công ty sẽ hỗ trợ tối đa cho bà con nông dân trên chặng đường thực hiện lý tưởng ứng dụng sức mạnh của sản phẩm thuốc sinh học vào sản xuất, để phát triển nền nông nghiệp bền vững, an toàn, đẩy mạnh sử dụng các sản phẩm hữu cơ, thân thiện với môi trường.

Thời gian qua, bên cạnh việc các đại lý nhiệt tình tư vấn, giới thiệu sản phẩm thuốc sinh học của Công ty đến bà con nông dân cộng với sự đồng hành, sát cánh của đội ngũ kỹ sư trên đồng ruộng đã giúp các sản phẩm của Công ty Tân Thành đến gần hơn và nhận được sự tin tưởng của nhiều nông dân.

Chương trình bốc thăm doanh số vụ đông xuân 2021 - 2022. Ảnh: Kim Anh.

Chương trình bốc thăm doanh số vụ đông xuân 2021 - 2022. Ảnh: Kim Anh.

Trong vụ hè thu 2022, đây là dịp kỷ niệm 10 năm, sản phẩm Push 330OD – diệt sạch cỏ dại, tuyệt đối an toàn cho lúa ra đời, là minh chứng về chất lượng của các sản phẩm thuốc sinh học của Công ty Tân Thành hoàn toàn phù hợp với xu hướng phát triển nông nghiệp bền vững, từ đó tạo sự gắn bó bền chặt của công ty với các đại lý, bà con nông dân.

Bên cạnh sản xuất kinh doanh, thời gian qua Công ty Tân Thành đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa, lan tỏa tinh thần vì cộng đồng như: chương trình thu vỏ chai đổi quà tết để bảo vệ môi trường, chương trình tết yêu thương tặng quà tết cho bà con nghèo, tặng quà cho bà con khó khăn mùa Covid.

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm mới của Công ty TNHH TM Tân Thành. Ảnh: Kim Anh.

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm mới của Công ty TNHH TM Tân Thành. Ảnh: Kim Anh.

Dịp này, Công ty Tân Thành tổ chức bốc thăm doanh số vụ đông xuân 2021 - 2022, đồng thời ra mắt một số sản phẩm thuốc BVTV mới, mang đến nhiều giải pháp hữu hiệu trong quy trình quản lý dịch hại của bà con nông dân như: TT Checker 270SC – Diệt sâu lá, phá đục thân; TT Keep 300SC – Sạch đạo ôn, xanh lá lúa; Diquat Tân Thành – Cháy cỏ nhanh, diệt cỏ mạnh; Benzone Tân Thành – Sạch chác lác, sạch lá rộng.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm