| Hotline: 0983.970.780

Bắt người đàn ông chuyên đập cửa ô tô trộm cắp tài sản

Chủ Nhật 10/03/2024 , 17:30 (GMT+7)

Sơn nhờ người chở dọc các tuyến phố, phát hiện ô tô để ngoài đường thì dùng gạch đập cửa chui vào trong trộm cắp tải sản.

Ngày 10/3, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã bắt giữ Lâm Tùng Sơn (43 tuổi, ngụ phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Liên quan đến vụ án này, công an cũng bắt giữ Bùi Kiên Khánh (46 tuổi) và Lâm Tùng Lộc (18 tuổi, cùng ngụ TP Buôn Ma Thuột). Đây là 2 đối tượng thường xuyên chở Sơn đi gây án.

Sơn được công an dẫn đến thực nghiệm hiện trường. Ảnh: Quang Yên.

Sơn được công an dẫn đến thực nghiệm hiện trường. Ảnh: Quang Yên.

Theo điều tra ban đầu, do cần tiền tiêu xài nên Sơn nảy sinh ý định đi trộm cắp tài sản của người dân để trong ô tô đậu ngoài đường. Vào đêm khuya, Sơn thường nhờ Khánh hoặc Lộc chở dọc các tuyến phố Buôn Ma Thuột.

Mặc dù biết mục đích của Sơn là đi trộm cắp nhưng Khánh và Lộc vẫn đồng ý chở. Sau khi phát hiện ô tô của người dân để ngoài đường Sơn lấy gạch, đá ven đường đập vỡ kính rồi chui vào trong xe trộm cắp tài sản bán lấy tiền tiêu xài.

Với thủ đoạn đó, từ cuối năm 2023 đến nay, Sơn đã gây ra 4 vụ đập kính ô tô trộm cắp nhiều tài sản có giá trị. Được biết, Sơn nghiện ma tuý đá và từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.