| Hotline: 0983.970.780

Bắt nhân viên chiếm đoạt hơn 650 triệu đồng của khách hàng

Thứ Ba 15/10/2024 , 18:15 (GMT+7)

AN GIANG Do nợ tiền của nhiều người không có khả năng trả nợ nên Cương nảy sinh ý định chiếm đoạt tiền của khách hàng để trả nợ cho cá nhân.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang thi hành lệnh bắt tạm giam Trần Thị Kim Cương. Ảnh: Tiến Tầm.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang thi hành lệnh bắt tạm giam Trần Thị Kim Cương. Ảnh: Tiến Tầm.

Ngày 15/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang, thi hành các Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Trần Thị Kim Cương (sinh năm 1987, trú xã Quốc Thái, huyện An Phú, tỉnh An Giang) về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản

Quá trình điều tra xác định, khoảng tháng 9/2020, Cương được chị Nguyễn Thị Hồng Tuyết nhận vào làm nhân viên cửa hàng trang trí nội thất Nguyễn Cảnh tại xã Khánh An, huyện An Phú, tỉnh An Giang. Do nợ tiền của nhiều người không có khả năng trả nợ nên Cương nảy sinh ý định chiếm đoạt tiền của khách hàng để trả nợ.

Lợi dụng sự tin tưởng của chủ cửa hàng, từ khoảng tháng 12/2020 đến tháng 8/2021, Cương đã tự ý thu tiền nợ vật liệu xây dựng và đồ trang trí nội thất của 27 khách hàng, với tổng số tiền trên 650 triệu đồng để sử dụng vào mục đích cá nhân.

Sau khi phát hiện sự việc, chị Tuyết đã làm đơn tố giác hành vi vi phạm của Cương đến Cơ quan Công an

Xem thêm
Phát hiện ngư dân tàng trữ thuốc nổ để đánh bắt cá

Kiên Giang Kiểm tra tàu cá không số đang neo đậu tại vùng biển Phú Quốc, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 11kg thuốc nổ được ngư dân tàng trữ để đánh bắt cá trái phép.

Phát hiện người đàn ông treo cổ tại rừng thông

Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác minh được danh tính người đàn ông treo cổ tử vong tại rừng thông do không mang theo giấy tờ tùy thân.

Bình luận mới nhất