| Hotline: 0983.970.780

Bắt nữ đối tượng lừa đảo chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ Sáu 10/08/2018 , 19:01 (GMT+7)

Bằng thủ đoạn tiếp cận làm quen và giới thiệu mình là người có chức vụ cao, quen biết rộng, nữ đối tượng lên kế hoạch mượn tiền rồi chiếm đoạt tài sản của người khác có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Đối tượng Phạm Thị Bình

Ngày 10/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45),  Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này vừa khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Phạm Thị Bình (SN 1988, trú phường Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo đó, từ năm 2015 đến thời điểm bị phát hiện và bắt giữ, Bình đã tiếp cận với một số người ở TP.Hội An (tỉnh Quảng Nam) và đưa ra các thông tin giả để giới thiệu mình như đang làm việc tại phòng nhân sự hay Phó tổng giám đốc Sân bay Đà Nẵng, quen biết với nhiều lãnh đạo cơ quan trung ương, lãnh đạo các công ty lớn cần tiền đóng cổ phần vào Sân bay Đà Nẵng để vay mượn tiền.

Với thủ đoạn trên, Bình đã lừa đảo chiếm đoạt của nhiều người với số tiền hàng tỷ đồng, trong đó, ông L.Q.T. (SN 1964, trú Cẩm Châu, Hội An) bị Bình lừa chiếm đoạt hơn 4 tỷ đồng và bà L.T. X. (SN 1966, trú Sơn Phong, Hội An) hơn 5 tỷ đồng.

Phòng PC45 cho hay, ai là bị hại trong vụ án nói trên liên hệ đơn vị để trình báo, số điện thoại liên hệ: 02353.852.594./.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.