| Hotline: 0983.970.780

Bắt vụ vận chuyển hơn 2 tấn gỗ trắc

Thứ Tư 08/07/2015 , 09:15 (GMT+7)

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe là Nguyễn Văn Bằng, ở Hải Dương, không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc tất cả số hàng hóa trên. 

Tin từ Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đơn vị vừa phối hợp với lực lượng QLTT thành phố, Chi cục Kiểm lâm Hà Nội, bắt vụ vận chuyển hơn 2 tấn gỗ trắc không có giấy phép. Đây là nhóm gỗ loại 1, loại gỗ hạn chế khai thác . 

Vào đêm 6/7, từ nguồn tin trinh sát về một chiếc xe khách giường nằm mang biển kiểm soát Lào dừng đỗ trả khách tại bến xe Nước ngầm có biểu hiện nghi vấn, lực lượng cảnh sát kinh tế Công an quận Hai Bà Trưng phối hợp với Đội QLTT số 5, Chi cục QLTT Hà Nội đã tiến hành kiểm tra hành chính chiếc xe này.

Quá trình kiểm tra, phát hiện trong hầm xe có chở theo một lượng lớn lâm sản.  Ngoài ra, trên xe còn phát hiện nhiều loại phụ tùng ô tô của nước ngoài.

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe là Nguyễn Văn Bằng, ở Hải Dương, không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc tất cả số hàng hóa trên.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm