| Hotline: 0983.970.780

Bayern Munich tiếp cận Xabi Alonso, chờ sa thải Thomas Tuchel

Thứ Bảy 06/01/2024 , 14:38 (GMT+7)

Bayern Munich đang lên kế hoạch tiếp cận Xabi Alonso, chờ sa thải trong nỗ lực làm mới đội bóng.

Bayern Munich được cho là đang tiến hành những động thái tiếp cận với HLV Xabi Alonso của Bayern Leverkusen để thay thế cho Thomas Tuchel trong thời gian tới. 

Xabi Alonso được Bayern Munich mời gọi. Ảnh: Bild.

Xabi Alonso được Bayern Munich mời gọi. Ảnh: Bild.

Xabi Alonso từng có thời gian thi đấu trong màu áo Hùm xám và ông hiểu rõ văn hoá của CLB này. Hiện tại, chiến lược gia 42 tuổi đang làm rất tốt công việc của mình khi giúp Bayern Leverkusen đạt thành tích bất bại kể từ đầu mùa (đội duy nhất ở châu Âu làm được điều này). 

Hiện nay, Bayern Leverkusen đang đứng đầu bảng xếp hạng Bundesliga, hơn chính Bayern Munich 4 điểm. Cuộc đua vô địch giải đấu cao nhất nước Đức năm nay được dự đoán sẽ khó khăn cho Hùm xám khi đối thủ của họ là người cũ Xabi Alonso. 

Chính vì thế, việc chiêu mộ chiến lược gia này sẽ được BLĐ Bayern Munich nhắm đến trong mùa hè năm 2024. Báo chí Đức chia sẻ, Xabi Alonso chỉ muốn tiếp tục sự nghiệp huấn luyện tại 1 trong 3 CLB từng làm nên tên tuổi của ông thời còn là cầu thủ: Bayern Munich, Real Madrid và Liverpool. 

HLV Bayern Munich là Thomas Tuchel đang đứng trước rất nhiều sức ép. Ở mùa giải trước, Bayern Munich suýt chút nữa mất chức vô địch vào tay Borussia Dortmund. 

>>> Xem thêm: Newcastle United sắp sa thải Eddie Howe?

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.