| Hotline: 0983.970.780

Harry Kane đi vào lịch sử Bundesliga

Thứ Hai 18/12/2023 , 07:40 (GMT+7)

Harry Kane chính thức trở thành chân sút có được 20 bàn thắng nhanh nhất lịch sử giải đấu chỉ sau vỏn vẹn 14 trận đầu tiên tại Bundesliga mùa này.

Harry Kane đang thi đấu rực sáng trong màu áo Bayern Munich và anh vừa tiếp tục ghi tên mình vào lịch sử Bundesliga sau cú đúp bàn thắng vào lưới Stuttgart. 

Haryr Kane chơi ấn tượng trong màu áo Bayern Munich. Ảnh: AS.

Haryr Kane chơi ấn tượng trong màu áo Bayern Munich. Ảnh: AS.

Theo đó, tiền đạo người Anh chính thức trở thành chân sút có được 20 bàn thắng nhanh nhất lịch sử giải đấu chỉ sau vỏn vẹn 14 trận đầu tiên. 

Uwe Seeler - cựu danh thủ người Đức là người gần nhất đạt cột mốc này nhưng ông mất tới 21 trận đấu. Còn Erling Haaland - người được coi là sát thủ tại Bundesliga cũng ghi được 20 bàn sau 22 trận đấu. 

Bên cạnh đó, với 20 bàn, Harry Kane đang là người dẫn đầu danh sách vua phá lưới của Bundesliga mùa ngày và hơn 4 bàn so với Serhou Guirassy của Stuttgart với 16 bàn ghi được. 

Tính trên bình diện tốp 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, không có chân sút nào đạt hiệu suất ấn tượng như Harry Kane. Tiền đạo người Anh cũng để lại dấu ấn tới 5 đường kiến tạo cho đến thời điểm hiện tại. 

Trở lại với trận đấu, ngoài 2 bàn thắng của Harry Kane, trung vệ Kim Min-Jae cũng góp 1 bàn để giúp cho đội chủ nhà có thắng lợi 3-0. Với kết quả này, khoảng cách giữa Bayern và Leverkusen vẫn được duy trì là 4 điểm.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Las Palmas vs Cadiz giải La Liga trên SCTV ngày 18/12/2023

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.