| Hotline: 0983.970.780

Bayern Munich vô địch lần thứ 5 trong 4 tháng

Thứ Năm 01/10/2020 , 09:22 (GMT+7)

Bayern Munich đã giành Siêu Cúp Đức sau chiến thắng 3-2 trước Borussia Dortmund và giành được chiếc cúp vô địch thứ 5 chỉ vỏn vẹn sau 4 tháng.

Bayern Munich vừa đánh bại Borussia Dortmund trong trận tranh Siêu Cúp Đức năm 2020. Đây là trận đấu căng thẳng, kịch tính và chứng kiến những màn rượt đuổi tỷ số ấn tượng. 

Bayern Munich có Siêu cúp Đức. Ảnh: Dailymail.

Bayern Munich có Siêu cúp Đức. Ảnh: Dailymail.

Bayern Munich mở tỷ số ngay phút thứ 18 do công của Tolisso và sau đó Thomas Mueller nâng tỷ số lên 2-0. Nhưng Dortmund đã thi đấu kiên cường và có bàn gỡ của Julian Brandt ở phút 39 trước khi Erling Haaland san bằng cách biệt trong hiệp 2. 

Tuy nhiên, bàn thắng ở phút 82 của Joshua Kimmich đã giúp Hùm Xám vượt qua đối thủ. Delaney cũng chính là tội đồ ở tình huống này khi anh đã chần chừ và để cho Joshua Kimmich cướp bóng giữa sân. Bayern tổ chức phản công sắc lẹm và Kimmich là người dứt điểm cuối cùng ấn định thắng lợi 3-2 cho Bayern.

Với chiến thắng trước Dortmund, Bayern Munich giành được Siêu Cúp Đức và đây là danh hiệu thứ 5 chỉ sau vỏn vẹn 4 tháng của Hùm xám. 

Bundesliga, Champions League, Cúp Quốc gia Đức và Siêu cúp châu Âu lần lượt là những danh hiệu mà Bayern Munich đã có được trong thời gian này. 

Như vậy, năm 2020 là một năm thành công thực sự của Bayern Munich với việc họ giành được cú ăn 5 vĩ đại trong lịch sử CLB. 

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất