| Hotline: 0983.970.780

Bị nghi không còn trong trắng, nữ VĐV mất suất dự SEA Games

Thứ Sáu 29/11/2019 , 11:30 (GMT+7)

Shalfa Avrila Siani, 17 tuổi, bị HLV đội thể dục dụng cụ Indonesia trục xuất khỏi đội tuyển, chỉ vài ngày trước khi sang Philippines dự SEA Games 30.

Nữ VĐV thể dục dụng cụ Shalfa Avrila Siani

Trang iNews cho biết, VĐV 17 tuổi Shalfa Avrila Siani bị HLV đội tuyển thể dục dụng cụ trục xuất khỏi Trung tâm huấn luyện quốc gia chuẩn bị cho SEA Games 30 vì nghi ngờ "không còn trong trắng".

Shalfa là một VĐV triển vọng, từng giành 49 huy chương các loại ở các giải trẻ. Cô mới đến tập luyện ở Trung tâm huấn luyện quốc gia được 3 tuần. Quyết định của HLV khiến gia đình cô bị sốc.

Bà Ayu Kurniawati, mẹ Shalfa, tức tốc đưa con gái tới bệnh viện Bhayangkara ở quê nhà thành phố Kediri, Đông Java kiểm tra trinh tiết. Kết quả cho thấy, Shalfa vẫn là con gái.

Trong thời gian chờ kết qura, bà Ayu nói gia đình và Shalfa xấu hổ. Bản thân nữ VĐV thể dục dụng cụ không muốn ra đường và ngỏ ý ngừng đi học và tập luyện. Cũng theo bà Ayu, con gái bị nghi ngờ bởi thường trở về chỗ ngủ muộn.

Gia đình Shalfa đã gửi đơn cho Tổng thống Indonesia Joko Widodo để thông báo vụ việc. Luật sư của cô cũng yêu cầu Bộ trưởng Thể thao & Thanh niên Indonesia xử lý nghiêm vị HLV nói trên.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.