| Hotline: 0983.970.780

Bồ Đào Nha sẵn sàng cho thử thách đầu tiên

Thứ Ba 18/06/2024 , 14:14 (GMT+7)

Bồ Đào Nha sẽ là cái tên muộn nhất xuất trận tại EURO 2024 cùng với tuyển CH Séc, mọi sự quan tâm đều đổ dồn về cái tên Cristiano Ronaldo.

CR7 dù tuổi đã cao nhưng tinh thần chiến đấu vẫn đầy dũng mạnh.

CR7 dù tuổi đã cao nhưng tinh thần chiến đấu vẫn đầy dũng mạnh.

Không nghi ngờ gì khi Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn trước CH Séc. Nếu xét về dàn lực lượng đến nước Đức hè này, đội tuyển tới từ bán đảo Iberia thậm chí còn được đánh giá cao chỉ sau những ứng cử viên vô địch nặng ký nhất như Anh hoặc Pháp.

Kết hợp với một bảng F với những đối thủ không quá khó khăn, mục tiêu của đoàn quân HLV Roberto Martinez không gì khác ngoài việc sớm giành vé tới vòng knock-out, mà khởi đầu cho nhiệm vụ này là 3 điểm trọn vẹn trong trận ra quân.

HLV Martinez vẫn đang sở hữu trong tay nhiều ngôi sao trên hàng công như Goncalo Ramos, Diogo Jota, Rafael Leao và đặc biệt là Cristiano Ronaldo. Việc sắp xếp ai đá chính sẽ là cơn đau đầu dễ chịu với huấn luyện viên người Tây Ban Nha.

Một yếu tố có thể giúp cho người hâm mộ tin rằng Ronaldo sẽ góp mặt trong đội hình ra sân đó là ở trận giao hữu cuối cùng của tuyển Bồ trước thềm Euro, CR7 thi đấu trọn vẹn 90 phút và ghi 1 cú đúp góp công vào chiến thắng 3-0 trước CH Ireland. 

Bên cạnh đó, sự khao khát cũng sẽ là liều thuốc tinh thần rất lớn khiến cho Ronaldo trở nên nguy hiểm hơn với mảnh lưới đối phương khi anh sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên tham dự 6 kỳ Euro. Đồng thời, việc đạt được cột mốc 900 bàn thắng trong sự nghiệp ngay trong kỳ Euro này cũng là điều mà CR7 hoàn toàn có thể hướng tới.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất