| Hotline: 0983.970.780

Bỏ qua Man Utd, Ronaldo sẽ trở lại Real Madrid?

Thứ Sáu 10/04/2020 , 15:33 (GMT+7)

Siêu sao Cristiano Ronaldo được cho là đang ưu tiên việc tái ngộ với Real Madrid hơn là quay lại nước Anh trong màu áo Man Utd.

Ronaldo sẽ trở lại Real Madrid thay vì Man Utd? Ảnh: Goal.

Ronaldo sẽ trở lại Real Madrid thay vì Man Utd? Ảnh: Goal.

Tương lai của Cristiano Ronaldo bất ngờ trở thành đề tài nóng hổi khi CLB chủ quan của anh, Juventus gặp vấn đề về tài chính trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 hoành hành tại Italia. 

Chính vì thế, mức thu nhập ngót nghét 30 triệu USD/ năm của CR7 có thể không được đảm bảo và anh đang có nguyện vọng ra đi. 

CLB cũ Man Utd được cho là rất nhiệt tình trong việc mời chào Ronaldo và sẵn sàng giữ nguyên thu nhập cho siêu sao người Bồ Đào Nha. 

Tuy nhiên, có vẻ như Real Madrid mới là điểm đến của CR7. Đồng đội Jose Fonte của Ronaldo tại đội tuyển Bồ Đào Nha chia sẻ: 

"Tôi biết chắc Ronaldo yêu Real.Đó là một trong những CLB lớn nhất thế giới, nếu không muốn nói là lớn nhất. Cậu ấy có nhiều người bạn ở đó và luôn để ngỏ khả năng trở lại. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Ronaldo trở lại Real".

Ronaldo ra đi năm 2018 cùng với HLV Zinedine Zidane. Hiện tại, Zidane đã trở lại nắm quyền về Ronaldo chắc chắn còn hứng thú để về với Real Madrid. 

Trong khi đó, tờ Corriere dello Sport cho biết, Juventus sẵn sàng bán Ronaldo cho Real với giá 62 triệu USD - thấp hơn rất nhiều so với khoản 110 triệu USD mà họ đã bỏ ra mua từ chính Real hai năm trước.

Như vậy, hè năm 2020, rất có thể một thương vụ bom tấn sẽ xảy ra và Ronaldo sẽ thêm một lần thay đổi CLB. 

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

U23 Việt Nam thắng 3-1 U23 Kuwait: Càng đá càng hay

U23 Việt Nam đã có chiến thắng quan trọng mở màn chiến dịch VCK U23 Châu Á trước U23 Kuwait vởi tỷ số 3-1.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.