| Hotline: 0983.970.780

Cà Mau: Mưa giông, cây đổ, người tham gia giao thông lo lắng

Thứ Sáu 10/08/2018 , 08:30 (GMT+7)

Chiều 9/8, trên tuyến đường từ thị trấn U Minh (huyện U Minh) về TP. Cà Mau (Cà Mau) đã xảy ra mưa lớn, kèm theo giông lốc, gió giật mạnh, khiến cho nhiều cây xanh ven đường bị ngã đổ, khiến cho người tham gia giao thông cảm thấy bất an.

Người thâm gia giao thông hoang mang

Theo ghi nhận của Báo NNVN, khoảng 14 giờ 10 phút, trên tuyến đường từ huyện U Minh – TP. Cà Mau cơn mưa nặng hạt liên tục trút xuống, bầu trời trắng xóa, mù mịt khiến cho người đi đường rất khó khăn để di chuyển.

Kèm theo đó, trong cơn mưa có xuất hiện giông lốc, gió giật mạnh, khiến cho rất nhiều cây xanh hai bên đường bị gãy, đổ ngã ra đường. Trong đó, có những cây cao lớn, ngã chắn ngang tuyến đường, gây khó khăn cho người tham gia giao thông. Rất may, không xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Trao đổi với NNVN, ông Dư Bé Ba, Chủ tịch UBND huyện U Minh cho biết: “Trên tuyến đường này có rất nhiều cây cối được người dân hai bên đường trồng để tạo bóng mát. Trong đó, có nhiều cây đã được trồng nhiều năm, rất lớn. Vì vậy, để tránh tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra khi trời mưa giông người tham gia giao thông nên tìm nên tránh trú, để tránh nguy hiểm vì cây ngã đổ”.

“Người dân nên chặt tỉa cành nhánh gọn gang cho các cây xanh thuộc phần đất của mình. Để không gây vật cản khiến gió mạnh làm đổ ngã”, ông Ba khuyến cáo.

Dưới đây là một số hình ảnh:

07-52-52_cy_duoc_nguoi_dn_vu_cht_ti_thu_gom
 
07-52-52_kho_khn_trong_viec_di_chuyen_phuong_tien
 
07-52-52_mot_goc_cy_trm_bi_dong_lm_do_ng
 
07-52-52_phn_cy_gy_ng_r_duong
 
07-52-52_rt_dong_phuong_tien_thm_gi_gio_thong_tren_duong_vo_thoi_diem_mu_dong
 

 

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.