Album “Chuyện loài hoa dang dở” tập hợp 13 ca khúc có chủ đề về các loài hoa, mà phần lớn thuộc dòng nhạc bolero. Sau buổi họp báo ra mắt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức livestream để chốt đơn đặt hàng từ khán giả.
Sức thu hút của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì không ai có thể phủ nhận. Từ quý cô đương xuân đến quý bà hồi xuân, đều hâm mộ chàng ca sĩ nhấp nhổm tuổi 50 này. Thế nhưng, ứng dụng kỹ thuật livestream để bán hàng là một quyết định táo bạo của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Kéo dài 2 giờ đồng hồ chiều 11/7, buổi livestream của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có sự góp mặt của diễn viên Lý Nhã Kỳ là người tham gia minh họa cho một MV trong dự án “Chuyện loài hoa dang dở”.
Không giống các nghệ sĩ nổi tiếng đã livestream để bán mỹ phẩm hay bán trà sữa, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xem đây hình một biện pháp kích cầu hiệu quả với album “Chuyện loài hoa dang dở”. Kết quả, hơn 1000 đơn hàng đã được chốt mua sản phẩm, dù giá bán không hề thấp. Trong đó có những đơn hàng từ vùng sâu, vùng xa đã đặt mua vài chục album “Chuyện loài hoa dang dở”.
Một buổi livestream, bán được gần nửa vạn album, có thể xem là thành công nằm ngoài mong đợi của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Đây có lẽ cũng là gợi ý cho nhiều ca sĩ khác, giữa bối cảnh các kênh phát hành âm nhạc theo mô hình truyền thống thông qua các shop băng đĩa đang gặp rất nhiều trở ngại và tốn kém.