| Hotline: 0983.970.780

Các điểm vui chơi 'nóng' ngay từ ngày đầu năm mới

Thứ Tư 02/02/2022 , 08:32 (GMT+7)

Trong những ngày đầu tiên của năm mới Nhâm Dần 2022, nhiều điểm vui chơi giải trí tại TP.HCM đã thu hút đông khách du xuân tới tham quan, chào đón năm mới.

Ngày đầu năm mới và sáng mồng 2 Tết, không khí xuân ở nhiều điểm vui chơi tại TP.HCM đã sớm “khởi động” sẵn sàng đón tiếp khách vui xuân.

Sáng sớm hai ngày đầu năm mới, tại khu du lịch Suối Tiên rất vui tươi, rộn ràng. Hầu hết các nhóm khách tham quan đều là gia đình có nhiều trẻ em và luôn đeo khẩu trang, xịt khuẩn tay đảm bảo các yếu tố an toàn phòng chống dịch bệnh.

Nếu như mọi năm, vào dịp Tết, người dân TP.HCM có thể lựa chọn những chuyến đi chơi xa để cùng gia đình thư giãn sau một năm làm việc vất vả thì năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, người dân chủ yếu vui chơi ngay tại thành phố với nhiều hoạt động vui chơi khá hấp dẫn để cầu mong một năm mới nhiều may mắn, vui vẻ và bình an.

Mở cửa trở lại ngay từ ngày mùng 1 Tết, các điểm vui chơi đều chú trọng đầu tư thêm nhiều công trình mới, tạo nét độc đáo để thu hút du khách. Các nông trại theo mô hình nông nghiệp kỹ thuật cao Nhật Bản, Farm dừa; Tam Nông Fam (Q12) cũng bắt đầu "khởi động" những ngày đầu xuân.

Ngoài ra, để thu hút du khách, hàng loạt hoạt động vui chơi giải trí cũng được tổ chức tại các điểm tham quan như múa lân sư rồng, chương trình ca nhạc-xiếc-ảo thuật, đem đến cho du khách không khí đón xuân vui tươi, rộn ràng.

Với những điểm vui chơi có nhiều cây xanh mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên như Thảo Cầm Viên, Công viên Thống Nhất cũng là nơi nhiều gia đình lựa chọn làm địa điểm vui chơi, du xuân trong những ngày đầu năm, đặc biệt là các gia đình có em nhỏ, để đảm bảo an toàn khoảng cách, phòng chống dịch bệnh...

Dự báo thời tiết hôm nay 19/5/2024 mới nhất trong cả nước

Dự báo thời tiết hôm nay 19/5/2024 mới nhất trong cả nước

Xã hội 07:44

Dự báo thời tiết hôm nay 19/5/2024 tại Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Huế,... mưa hay nắng? Có nhiệt độ bao nhiêu?

Tây Ninh đã có thiệt hại do mưa lớn, dông lốc

Tây Ninh đã có thiệt hại do mưa lớn, dông lốc

Xã hội 17:36

Cơn mưa lớn chiều các ngày 16/5 và 17/5 đã khiến cho địa bàn tỉnh Tây Ninh có những thiệt hại đầu tiên về của. Rất may không ai bị thương, nguy hiểm tính mạng.

Nghiên cứu khoa học là sức sống của trường đại học

Nghiên cứu khoa học là sức sống của trường đại học

Xã hội 14:53

Trải qua 68 năm xây dựng và phát triển, Học viện Nông nghiệp Việt Nam luôn thực hiện theo phương châm 'Nghiên cứu khoa học là sức sống của trường đại học'...

Ngày hội STEM 2024, nơi khơi nguồn sáng tạo của sinh viên

Ngày hội STEM 2024, nơi khơi nguồn sáng tạo của sinh viên

Xã hội 08:46

KHÁNH HÒA Ngày hội STEM 2024 tạo sân chơi khoa học, bổ ích, thúc đẩy sinh viên đam mê học tập, đổi mới sáng tạo, nâng cao khả năng vận dụng lý thuyết vào thực tiễn.

Hai cá thể khỉ vàng mò vào vườn nhà dân

Hai cá thể khỉ vàng mò vào vườn nhà dân

Xã hội 20:38

LÀO CAI Sau khi bắt được hai cá thể khỉ trong vườn, người dân đã bàn giao cho Hạt Kiểm lâm huyện Bảo Thắng để đưa về trung tâm chăm sóc.

Đồng Nai trồng gần 13 triệu cây xanh

Đồng Nai trồng gần 13 triệu cây xanh

Xã hội 20:37

Đồng Nai Sáng 17/5, tại huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đã diễn ra lễ phát động Tết trồng cây 'Đời đời nhớ ơn Bác Hồ', góp phần tạo mỹ quan và cải thiện chất lượng môi trường.

Xem thêm