| Hotline: 0983.970.780

Điểm đến hấp dẫn nhất miền Bắc trong chương trình Du xuân Nhâm Dần

Thứ Hai 31/01/2022 , 19:21 (GMT+7)

Flamingo Cát Bà khẳng định sức hút của một điểm đến hàng đầu miền Bắc – cái tên được các tín đồ du lịch thường xuyên tìm kiếm vài năm trở lại đây.

 

Xuất hiện ấn tượng trong chương trình Du xuân thuộc Hanoi TV, Flamingo Cát Bà khẳng định sức hút của một điểm đến hàng đầu miền Bắc – cái tên được các tín đồ du lịch thường xuyên tìm kiếm vài năm trở lại đây.

Flamingo Cát Bà là resort 5 sao mặt tiền biển duy nhất tại Cát Bà – nơi  được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Mới đây, vịnh Lan Hạ tiếp tục được Hiệp hội Câu lạc bộ các Vịnh đẹp nhất thế giới vinh danh top vịnh đẹp nhất thế giới.

Hành trình thú vị khác từ Quảng Ninh, xuyên qua những đảo đá của kỳ quan vịnh Hạ Long. Ảnh: Blogger Ngô Trần Hải An.

Hành trình thú vị khác từ Quảng Ninh, xuyên qua những đảo đá của kỳ quan vịnh Hạ Long. Ảnh: Blogger Ngô Trần Hải An.

Resort này chỉ cách Hà Nội hơn 2 giờ đồng hồ di chuyển, cách trung tâm thành phố cảng 30 km và cách TP Hạ Long 25 km. Từ Hà Nội hoặc Hải Phòng, du khách có thể di chuyển trên đường cao tốc, đi phà hoặc tàu để tới đảo. 

Flamingo Cát Bà nằm ngay tại trung tâm đảo, tọa lạc trên bãi tắm Cát Cò 1 và Cát Cò 2 - top những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Từ đây vô cùng thuận tiện để di chuyển và khám phá tất cả vẻ đẹp của viên ngọc xanh vịnh Bắc Bộ.

Ưu thế về vị trí, khoảng cách và tiện ích ngập tràn giúp Flamingo Cát Bà trở thành lựa chọn hàng đầu trong hành trình du xuân của các gia đình. Ảnh: FLMG.

Ưu thế về vị trí, khoảng cách và tiện ích ngập tràn giúp Flamingo Cát Bà trở thành lựa chọn hàng đầu trong hành trình du xuân của các gia đình. Ảnh: FLMG.

Dự án này cung cấp tới hơn 1000 phòng nghỉ tiêu chuẩn 5 sao cho thị trường du lịch, chưa kể hàng trăm dịch vụ, tiện ích hiện đại giúp đam mê khám phá tự nhiên được thỏa mãn song song với nhu cầu nghỉ dưỡng.

 

Tổ hợp nghỉ dưỡng 4 mùa và khu dịch vụ vui chơi giải trí quy mô nhất Việt Nam tại resort xuất hiện trên chương trình Du xuân vô cùng độc đáo, không chỉ ở số lượng các dịch vụ mà còn bởi sự tích hợp các tiện ích này trong cùng một không gian sống.

 

Tổ hợp hàng nghìn mét vuông này gồm hệ thống sục Jacuzzi, xông hơi Jjimjilbang, massage trị liệu, làm đẹp, hệ thống tắm khoáng Onsen, Gym, Yoga, chuỗi ẩm thực Á- u,, trung tâm vui chơi giải trí.

 

Ẩm thực tại Flamingo Cát Bà là sự giao hòa giữa truyền thống và hiện đại, tính địa phương và quốc tế. Hệ thống quán bar, nhà hàng sang trọng, sở hữu tầm nhìn hoàn hảo ra vịnh Lan Hạ giúp trải nghiệm ẩm thực được nâng lên một tầm cao mới.

 

Không gì tuyệt vời hơn việc đón bình minh đầu tiên của năm mới tại Lan Hạ Panorama, tận hưởng không gian thanh bình khi mặt trời xuống biển hay ngắm những chiếc thuyền đánh cá nặng lưới trở về.

 

Du xuân tại resort 5 sao mặt tiền biển đẳng cấp nhất miền Bắc, nhiều gia đình còn lựa chọn dịch vụ đạp xe xuyên vườn Quốc gia Cát Bà rộng 15.200 ha với quần thể hơn 700 loài sinh vật phong phú và độc đáo.

 

Vịnh Lan Hạ - Top vịnh đẹp nhất thế giới cũng là địa điểm thích hợp để khám phá đầu xuân.

 

Xuôi theo làn nước trong xanh, vẻ đẹp của hơn 400 đảo đá vôi nên thơ, bờ đá nghìn năm sóng cuộn, hàng trăm bãi cát dài óng ả thu trọn vào tầm mắt.

Tìm hiểu văn hóa bản địa là hoạt động không thể thiếu trong chuyến hành trình khám phá đảo Cát Bà. Làng chài Việt Hải, làng chài Cái Bèo với nhiều nét đặc trưng trở thành điểm đến cho những ai muốn hòa mình vào cuộc sống địa phương. Ảnh: Blogger Ngô Trần Hải An.

Tìm hiểu văn hóa bản địa là hoạt động không thể thiếu trong chuyến hành trình khám phá đảo Cát Bà. Làng chài Việt Hải, làng chài Cái Bèo với nhiều nét đặc trưng trở thành điểm đến cho những ai muốn hòa mình vào cuộc sống địa phương. Ảnh: Blogger Ngô Trần Hải An.

Vừa được vinh danh tại giải thưởng Du lịch ASEAN vài ngày trước, Flamingo Cát Bà hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách, không chỉ dịp đầu xuân năm mới mà còn ở bất cứ thời điểm nào trong năm.

 

Chương trình Du Xuân Nhâm Dần phát sóng vào 20h tối mùng 1 Tết trên kênh truyền hình Hà Nội 1.

Xem thêm
Giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh

Do nguồn cung khan hiếm vì cuối vụ chong đèn, cộng với thị trường Trung Quốc tiêu thụ ổn định nên giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm