| Hotline: 0983.970.780

Campuchia chính thức chia tay HLV Keisuke Honda

Thứ Năm 11/05/2023 , 11:32 (GMT+7)

Keisuke Honda nói lời chia tay bóng đá Campuchia và người thay thế ông sẽ là HLV 35 tuổi, Felix Dallas kể từ ngay sau SEA Games 32.

Sau thất bại SEA Games 32, bóng đá Campuchia ngay lập tức kết thúc hợp tác với HLV Keisuke Honda và trao ấn tín vào tay HLV Felix Dalmas. U22 Campuchia bị loại ngay từ vòng bảng sau thất bại 1-2 trước U22 Indonesia và phải chia tay giải đấu quá sớm. Thi đấu trên sân nhà và không thể đi tiếp thực sự là một điều thất vọng dành cho đội bóng này. 

Keisuke Honda nói lời chia tay bóng đá Campuchia

Keisuke Honda nói lời chia tay bóng đá Campuchia

Đáng chú ý, nhà cầm quân sinh năm 1988 dẫn dắt đội tuyển quốc gia Campuchia giai đoạn 2018 - 2020. Sau đó, đến lượt HLV Keisuke Honda ngồi ghế nóng và HLV Felix Dalmas lùi lại phía sau. 

HLV Keisuke Honda gắn bó với đội tuyển Campuchia trong 5 năm nhưng không mang lại danh hiệu cho bóng đá nước này. Tuy nhiên, chiến lược gia người Nhật Bản cũng mang lại khá nhiều dấu hiệu tích cực. Campuchia lần đầu tiên lọt vào bán kết SEA Games năm 2019, nhưng thua 0-4 trước Việt Nam - đội về sau giành HC vàng.

Ở Đại hội tại Philippines đó, danh thủ Nhật Bản vẫn chỉ đạo từ xa, còn người trực tiếp cầm quân là Felix Dalmas - HLV trẻ người Argentina và cũng là người thay thế người đồng nghiệp. 

Campuchia cũng có màn tri ân độc đáo dành cho HLV người Nhật Bản. Họ đã thuê dàn nhạc thổi kèn để chia tay ông.

>>> Xem thêm: Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan: Chiến thắng vì ngôi đầu bảng

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.