Cán mốc 6 triệu Hội viên WIN, WinMart tưng bừng ưu đãi
Thứ Năm 10/08/2023 , 15:11 (GMT+7)Tháng 8 này, chuỗi bán lẻ tiếp tục ưu đãi dành riêng cho Hội viên, đồng thời triển khai chương trình khuyến mại 'Mẹ sắm thông minh - Bé nhận quà đỉnh' trên toàn quốc.
Trong tháng 7, chương trình khách hàng thân thiết của hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN - Hội viên WIN, đã chính thức cán mốc 6 triệu thành viên tham gia. Tháng 8 này, chuỗi bán lẻ tiếp tục đẩy mạnh các ưu đãi dành riêng cho Hội viên, đồng thời triển khai chương trình khuyến mại “Mẹ sắm thông minh - Bé nhận quà đỉnh” trên toàn quốc, giảm giá từ 20 đến 30% hàng trăm mặt hàng.
Triển khai toàn quốc từ đầu năm nay, chương trình Hội viên WIN đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ vào các chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều quà tặng độc quyền.
Trung bình mỗi tháng, chương trình Hội viên WIN có thêm 1 triệu khách hàng mới đăng ký tham gia. Vào ngày 19/7 vừa qua, chương trình chính thức cán mốc 6 triệu hội viên, đây là minh chứng cho sức hút từ chương trình Hội viên WIN, mang lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.
Để kỷ niệm cột mốc mới, chương trình sẽ dành tặng bộ quà đặc biệt trị giá 10.000.000 đồng đến hội viên may mắn thứ 6 triệu, cụ thể bao gồm: 50 voucher mua sắm tại các siêu thị, cửa hàng thuộc chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN trị giá 5.000.000 đồng; 01 tài khoản Techcombank với số dư 5.000.000 đồng; 01 túi tote vải; 01 bình nước giữ nhiệt cao cấp.
Với các chính sách giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn và phần quà đặc biệt này, chương trình Hội viên WIN hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút thêm nhiều khách hàng thân thiết và dự kiến đạt mốc 10 triệu trong năm nay.
Là thành viên mới trong tháng vừa qua của chương trình Hội viên WIN, chị Phạm Như Quỳnh thường xuyên qua mua sắm tại siêu thị WinMart để hưởng chiết khấu 20% khi mua rau WinEco và thịt MEATDeli cho biết: “Từ ngày tham gia chương trình Hội viên WIN, tôi rất hào hứng với việc đi siêu thị mua sắm. Các mức chiết khấu hấp dẫn giúp tôi tiết kiệm được một khoản tiền lớn cho việc đi chợ, hàng hóa thì tươi ngon, chất lượng. Tôi còn giới thiệu cho cả bạn bè đăng ký tham gia chương trình hội viên để cùng nhau đi mua sắm vào cuối tuần”.
Bên cạnh chương trình Hội viên WIN và các lễ hội hàng hóa, các kỳ khuyến mại hàng tháng vẫn đều đặn được triển khai trên toàn hệ thống nhằm cung cấp hàng hóa với giá ổn định đến tay người tiêu dùng.
Diễn ra từ ngày 10/8 đến ngày 23/8/2023, nhân mùa tựu trường, chương trình “Mẹ sắm thông minh - Bé nhận quà đỉnh” tập trung ưu đãi cho các mặt hàng như thực phẩm, đồ uống, quần áo cho học sinh.
Theo ghi nhận thực tế, các sản phẩm đã được lên kệ trên toàn hệ thống WinMart/WinMart+/WIN đáp ứng tiêu chí chất lượng, mẫu mã đa dạng và mức giá cạnh tranh. Các sản phẩm sữa, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho bé có mức ưu đãi giảm đến 20%: Sữa chua lên men YOMOST 1L giảm từ 40.000 đồng còn 30.800 đồng/hộp; Sữa trái cây KUN giá 139.000 đồng nay chỉ còn 108.500 đồng/thùng,...
Các loại sản phẩm bánh kẹo và kem cũng được áp dụng ưu đãi tặng quà như mua 1 hộp kem WALL’S tặng 1 kem que xoài nhiệt đới, mua 3 kem CELANO chỉ tính tiền 2,... Ngoài ra, các mặt hàng nhu yếu phẩm như Nước rửa chén WinMart Home, gạo ST25 Ngọc Nương,... dành cho các mẹ cũng có mức giảm tốt.
Ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc vận hành chuỗi siêu thị WinMart cho biết: “Chúng tôi luôn tích cực đàm phán với các nhà cung cấp lớn để đảm bảo giá thành hợp lý so với mặt bằng chung thị trường. Chúng tôi hy vọng các chương trình ưu đãi của hệ thống sẽ góp phần thiết thực vào việc chia sẻ khó khăn chi tiêu đối với người tiêu dùng”.
Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp thực hiện cùng những đối tác uy tín gồm: Công ty CP Sữa VN, Công Ty CP Sữa Quốc Tế (IDP), Công ty TNHH Quốc tế Unilever VN, Công ty TNHH DKSH VN, Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam, Công ty Cổ phần Marico South East Asia,...
Xuất khẩu tới hơn 100 quốc gia, chè Việt Nam vẫn cần lưu ý điều gì?
Nhìn chung các thị trường đều yêu cầu ngày càng cao đối với an toàn thực phẩm, đặc biệt là truy xuất nguồn gốc, theo Cục Chất lượng Chế biến và Phát triển thị trường.
Thị trường Trung Quốc - 'Át chủ bài' xuất khẩu trái cây
Kim ngạch xuất khẩu trái cây Việt Nam sang Trung Quốc ngày càng tăng và ước tính, năm 2024 sẽ đạt gần 5 tỷ USD.
Trái cây Việt Nam: 'Ăn trái nào ra vị trái đó'
'Ăn trái nào ra vị trái đó' là lời khen của người tiêu dùng Trung Quốc dành cho trái cây Việt Nam.
Thị trường Trung Quốc: Cửa rộng nhưng khó vào
Người dân Trung Quốc có nhu cầu tiêu thụ nông sản nói chung và trái cây nói riêng rất lớn, tuy nhiên để đáp ứng yêu cầu của thị trường này không hề dễ dàng.
Bức tranh thị trường chè thế giới, Việt Nam có ghi dấu?
Đổi mới và 'cao cấp hóa' là chìa khóa mở rộng thị trường vì người tiêu dùng đang thay đổi nhu cầu theo hướng chè đặc sản và các sản phẩm chất lượng cao.
Việt Nam là nhà cung cấp chè lớn nhất cho Trung Quốc về sản lượng
Tuy nhiên xét về giá trị, Việt Nam chỉ đứng thứ 2, chiếm 12,1% tỷ trọng, thấp hơn nhiều so với mức 39,6% của thị trường cung cấp chè lớn nhất là Sri Lanka.