| Hotline: 0983.970.780

Cao su Kon Tum có Chủ tịch Hội đồng thành viên và Tổng Giám đốc mới

Thứ Ba 02/03/2021 , 11:26 (GMT+7)

Chiều ngày 1/3/2021 lãnh đạo VRG và Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum công bố nhiều quyết định quan trọng liên quan đến các chức danh người đứng đầu đơn vị này.

Lãnh đạo VRG trao các quyết định bổ nhiệm mới và nghỉ hưu cho lãnh đạo Công ty Cao su Kon Tum. Ảnh: V.V.

Lãnh đạo VRG trao các quyết định bổ nhiệm mới và nghỉ hưu cho lãnh đạo Công ty Cao su Kon Tum. Ảnh: V.V.

Tham dự lễ công bố các quyết định có ông Trần Đức Thuận, Thành viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam-CTCP (VRG), lãnh đạo Công đoàn Cao su Việt Nam, lãnh đạo các công ty cao su trên địa bàn Tây Nguyên, Công ty Nam Giang – Quảng Nam, Công ty Cao su Quảng Nam, lãnh đạo các công ty đối tác và bạn hàng truyền thống.

Theo đó, bà Phan Thị Vành Khuyên, Phó Ban Tổ chức nhân sự VRG thay mặt lãnh đạo Ban Tổ chức nhân sự VRG công bố 3 quyết định gồm: Quyết định thôi giữ chức vụ Chủ tịch HĐTV đối với ông Lê Đức Hân kể từ ngày 1/3/2021; Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch HĐTV đối với ông Nguyễn Hữu Lợi, Thành viên HĐTV kiêm Phó Tổng Giám đốc Công ty kể từ ngày 1/3/2021 và Quyết định nghỉ việc để hưởng chế độ hưu trí đối với ông Lê Khả Liễm, Thành viên HĐTV kiêm Tồng Giám đốc Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum kể từ ngày 1/3/2021.

Ông Lê Đức Hân (trái) và ông Nguyễn Hữu Lợi ký biên bản bàn giao công việc Chủ tịch HĐTV. Ảnh: V.V.

Ông Lê Đức Hân (trái) và ông Nguyễn Hữu Lợi ký biên bản bàn giao công việc Chủ tịch HĐTV. Ảnh: V.V.

Ngoài ra, cũng tại buổi lễ, HĐTV Công ty cũng đã công bố quyết định của Chủ tịch HĐTV Công ty về việc bổ nhiệm ông Lê Đức Hân giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty kể từ ngày 1/3/2021.

Phát biểu tại buổi lễ ông Trần Đức Thuận, Thành viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam-CTCP chúc mừng ông Lê Khả Liễm đã hoàn thành nhiệm vụ để về nghỉ ngơi với gia đình, đồng thời cảm ơn cá nhân ông đã có nhiều đóng góp vì sự phát triển của ngành cao su trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên.

Chúc mừng ông Nguyễn Hữu Lợi và Lê Đức Hân được tín nhiệm bổ nhiệm các chức vụ lãnh đạo mới của công ty, đây là vinh dự nhưng nhiệm vụ cũng hết nặng nề lđể ãnh đạo công ty tiếp tục phát triển, chăm lo tốt đời sống của người lao động trong bối cảnh công ty còn nhiều khó khăn, thử thách.

Lãnh đạo VRG tặng hoa chúc mừng ông Lê Khả Liễm hoàn thành nhiệm vụ về nghỉ theo chế độ. Ảnh: V.V.

Lãnh đạo VRG tặng hoa chúc mừng ông Lê Khả Liễm hoàn thành nhiệm vụ về nghỉ theo chế độ. Ảnh: V.V.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Hữu Lợi, Chủ tịch HĐTV và ông Lê Đức Hân, Tổng Giám đôc Công ty đều bày tỏ niềm hạnh phúc, vinh dự, tự hào vì được sự tin tưởng của lãnh đạo VRG, sự tín nhiệm của anh chị em cán bộ và người lao động trong toàn công ty nhưng trách nhiệm cũng hết sức to lớn.

Đồng thời hứa quyết tâm phấn đấu trên cương vị, chức vụ mới sẽ nỗ lực hết mình cùng bàn lãnh đạo mới của công ty điều hành hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty ngày càng phát triển, đảm bảo và phát triển vốn chủ sở hữu, chăm lo tốt hơn nữa đời sống tinh thần và vật chất cho người lao động.

Lãnh đạo các đơn vị cao su Tây Nguyên và Quảng Nam tặng hoa chúc mừng ông Lê Khả Liễm. Ảnh: V.V.

Lãnh đạo các đơn vị cao su Tây Nguyên và Quảng Nam tặng hoa chúc mừng ông Lê Khả Liễm. Ảnh: V.V.

Phát biểu chia tay với anh em cán bộ chủ chốt của công ty, ông Lê Khả Liễm cảm ơn những tình cảm quý mến của ban lãnh đạo công ty, các phòng ban và các nông trường, xí nghiệp đã đồng hành, chia sẻ những khó khăn vất vả suốt quãng thời gian công tác. Mong muốn và tin tưởng rằng với sự trẻ hoá của đội ngũ cán bộ sẽ sớm giúp công ty vượt qua những khó khăn đang phải đối mặt, vững chắc phát triển bền vững, tiếp tục cải thiện đời sống cho người lao động.

Xem thêm
Giá ca cao thế giới lập kỷ lục mới, tăng hơn 3 lần năm trước

Giá ca cao đã tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay trong ngày 26/3, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế ở Tây Phi, nơi chiếm khoảng 70% sản lượng toàn cầu.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bất động sản nghỉ dưỡng và những dấu hiệu phục hồi

Chuyên gia kinh tế Nguyễn Minh Phong nhận định: Năm 2023 thị trường bất động sản đã vượt qua giai đoạn 'bĩ cực' nhất, 2024 sẽ ghi nhận những động thái tích cực hơn.

Bình luận mới nhất