| Hotline: 0983.970.780

Cát Tường Group mở bán thành công khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2

Thứ Tư 27/11/2019 , 18:07 (GMT+7)

Tập đoàn địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) vừa mở bán thành công khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 (đường Võ Văn Kiệt trung tâm TP. Hậu Giang).  

Dự án được chào bán với mức giá chỉ 790 triệu/nền cùng phương thức thanh toán linh hoạt, trả trước 50% và phần còn lại trả dài hạn không lãi suất trong 12 tháng, nên gần 100% sản phẩm đều được giao dịch thành công chỉ sau một giờ mở bán cho thấy sức hút mạnh mẽ của dự án.

Tại sự kiện, nhiều khách hàng may mắn đã nhận được quà tặng của chủ đầu tư gồm 9 xe Honda Sh 125cc, tivi, máy lạnh, điện thoại di động, lò vi sóng…

Rất đông nhà đầu tư và khách hàng chốt tiền giao dịch ngay sau khi lễ mở bán được công bố.

Ông Lê Tiến Vũ, Phó Tổng giám đốc Điều hành Tập đoàn địa ốc Cát Tường cho biết, Cát Tường Western Pearl 2 nằm tại mặt tiền đường Võ Văn Kiệt trung tâm TP. Hậu Giang (đối diện UBND tỉnh Hậu Giang) với hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, gần kề các trung tâm thương mại, trường học, điểm du lịch...

Cát Tường Western Pearl 2 còn được kiến tạo theo hướng hiện đại, với hệ thống tiện ích riêng hoàn thiện đảm bảo môi trường sống đẳng cấp cho cư dân.

Trao quà tặng cho các khách hàng may mắn tại lễ mở bán Cát Tường Western Pearl 2.

Với quy mô 60ha, trong đó gần 70% diện tích dùng để phát triển mảng xanh và xây dựng công trình tiện ích phục vụ cộng đồng cư dân, Cát Tường Western Pearl 2 còn hội tụ nhiều công trình tiện ích như: Công viên Ánh Sáng Kỳ Quan Cổ Đại The Miracle, Trường mầm non quốc tế, Khu kinh tế đêm The Regina Khánh Ngọc, Phố đi bộ, Đường sách… đã tạo được sức hút mạnh mẽ của dự án đối với nhà đầu tư và khách hàng.

Xem thêm
Giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh

Do nguồn cung khan hiếm vì cuối vụ chong đèn, cộng với thị trường Trung Quốc tiêu thụ ổn định nên giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm