| Hotline: 0983.970.780

Cát Tường Western Pearl khẳng định sức hút với lợi thế '4 tốt'

Thứ Ba 23/04/2024 , 18:04 (GMT+7)

Khu đô thị Cát Tường Western Pearl là một trong những dự án hiếm hoi giữ nhiệt tốt trên thị trường và được mệnh danh là dự án '4 Tốt'.

Khu đô thị Cát Tường Western Pearl, khu đô thị phức hợp - trải dài theo dòng kênh Xà No, ngay trung tâm TP. Vị Thanh (Hậu Giang). Dự án tạo tiếng vang nhờ hội tụ lợi thế 4 tốt: Quy hoạch tốt, pháp lý tốt, tăng giá tốt, chính sách tốt.

Cát Tường Western Pearl sở hữu quy hoạch hiện đại ngay trung tâm TP. Vị Thanh.

Cát Tường Western Pearl sở hữu quy hoạch hiện đại ngay trung tâm TP. Vị Thanh.

Với quy mô hơn 80ha, không gian đô thị Cát Tường Western Pearl được quy hoạch hài hòa giữa phong cách kiến trúc hiện đại, thiên nhiên và bản sắc văn hóa địa phương. Dự án có đa dạng loại hình sản phẩm như nhà phố thương mại, nhà phố liên kế, biệt thự... gắn với nhiều tiện ích mang tính biểu tượng như các công viên, khu kinh tế đêm, trường học, khu thể thao, khách sạn đa năng…

Điểm nhấn độc đáo trong quy hoạch của dự án tập trung vào việc phát triển mảng xanh, thế nên mật độ xây dựng chỉ chiếm hơn 45%, phần còn lại là không gian xanh và tiện ích cộng đồng. 100% sản phẩm đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Điều này đem lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng và nhà đầu tư khi sở hữu.

Cát Tường Western Pearl sở hữu hạ tầng đồng bộ, nhiều tiện ích hiện hữu.

Cát Tường Western Pearl sở hữu hạ tầng đồng bộ, nhiều tiện ích hiện hữu.

Cát Tường Western Pearl đặc biệt hấp dẫn giới đầu tư bởi chính sách cam kết lợi nhuận ấn tượng. Theo đó, khi mua nhà đất tại khu đô thị Cát Tường Western Pearl khách hàng sẽ được tặng ngay sổ tiết kiệm 50 triệu, 1 kios tại chợ đêm Bến Thành Asia, chiết khấu đến 11,6% cùng cam kết mua lại với mức lợi nhuận đến 15%/3 năm từ chủ đầu tư.

Tận dụng chính sách tốt, nhiều khách hàng nắm bắt cơ hội trở thành cư dân tại Cát Tường Western Pearl.

Tận dụng chính sách tốt, nhiều khách hàng nắm bắt cơ hội trở thành cư dân tại Cát Tường Western Pearl.

Đối với khách hàng mua sản phẩm nhà phố xây sẵn, khách hàng còn được chủ đầu tư cam kết thuê nhà trong 1 năm, tương đương khoảng thu nhập thụ động 120 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 25%, phần còn lại góp không lãi suất trong 36 tháng đã có thể dễ dàng sở hữu nhà đất tại khu đô thị này. Đối với khách hàng sử dụng vốn vay, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi trong 24 tháng.

Theo các chuyên gia bất động sản, khu đô thị Cát Tường Western Pearl đã khẳng định vị thế của mình trong thị trường bất động sản bằng sự kết hợp "4 Tốt" hoàn hảo. Đây không chỉ là một dự án bất động sản đơn thuần mà được xem là cơ hội đầu tư có hiệu quả cho tương lai.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Năm 2024, Bình Điền đặt mục tiêu sản xuất, tiêu thụ 568.000 tấn phân bón

TP. HCM Trong năm 2024, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đặt ra nhiều mục tiêu và nhiệm vụ, trong đó sản lượng và tiêu thụ đạt trên 568.000 tấn phân bón các loại.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm