| Hotline: 0983.970.780

Điểm du lịch mới, nhiều đặc sắc ở Tuyên Quang

Thứ Ba 30/01/2024 , 08:50 (GMT+7)

Hệ thống phòng lưu trú đẳng cấp với khoáng nóng onsen tiêu chuẩn Nhật Bản và hàng trăm dịch vụ, Flamingo Heritage Tân Trào City ở Tuyên Quang là điểm đến cực kỳ hấp dẫn.

Tìm về những giá trị nguyên bản

Tọa lạc tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Tân Trào, Flamingo Heritage Tân Trào City thừa hưởng không gian văn hóa du lịch lịch sử rộng tới 561km2, với 18 di tích và cụm di tích tiêu biểu, đã được xếp hạng di tích quốc gia như Cụm di tích Lán Nà Lừa, Di tích Cây đa Tân Trào, Đình Tân Trào, Đình Hồng Thái… những địa danh đã đi vào thơ ca, in dấu trong tâm trí nhiều thế hệ người Việt Nam mà ai cũng ít nhất một lần trong đời muốn được tới thăm, được trải nghiệm tại nơi ghi dấu những mốc son chói lọi trong lịch sử của đất nước.

Đến với Tân Trào, du khách còn được hòa mình vào các sinh hoạt văn hoá đặc sắc của đồng bào các dân tộc ở Tuyên Quang như Tày, Nùng, Dao…, như Lễ hội Hát then - Bơi mảng, Lễ hội Cầu May - Cầu Mùa tại Đình Tân Trào, Lễ hội Lồng Tồng (người Tày), Lễ hội Cấp Sắc (người Dao), Lễ hội Gầu Tào (người Mông)...

Tân Trào phong phú với nhiều loại hình du lịch cùng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Ảnh: Flamingo Holdings.

Tân Trào phong phú với nhiều loại hình du lịch cùng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Ảnh: Flamingo Holdings.

Vùng đất rộng lớn ở Tuyên Quang có nhiều núi đồi trùng điệp, bao phủ bởi các cánh rừng đại ngàn, cùng các thung lũng nhỏ và những dòng sông suối êm đềm, hàng năm thu hút hàng trăm nghìn lượt du khách đến khám phá trải nghiệm vẻ đẹp của thiên nhiên, cảm nhận tấm lòng hiếu khách, chân thật, bản sắc văn hóa độc đáo của cộng đồng địa phương. Nhiều bản làng đã phát triển du lịch, mang lại những chuyến đi ấn tượng cho du khách trong và ngoài nước.

Điểm đến nghỉ dưỡng đa thế hệ

Bên cạnh các loại hình du lịch như du lịch văn hóa, lịch sử, sinh thái, du lịch tâm linh, trải nghiệm văn hóa cộng đồng, du lịch giải trí, nghỉ dưỡng, Tân Trào đang sắp vươn lên một tầm cao mới, trở thành điểm đến nghỉ dưỡng đặc sắc có thể chiều lòng sở thích, nhu cầu của đa thế hệ.

 Thiết kế đầy mỹ cảm của Flamingo Heritage Tân Trào City. Ảnh: Flamingo Holdings.

 Thiết kế đầy mỹ cảm của Flamingo Heritage Tân Trào City. Ảnh: Flamingo Holdings.

Là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Flamingo Holdings danh tiếng trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng với phong cách sáng tạo khác biệt, dự án được mạnh tay rót vốn thiết kế, thi công nâng cấp toàn bộ các khu vực công cộng như nhà đón tiếp, khách sạn, bãi xe, toàn bộ các vỉa hè trong thành phố…, biến tất cả trở thành những điểm check in chụp ảnh đặc sắc, mang đậm nét Art Color Design độc bản và giữ vững chất nghệ thuật đầy mỹ cảm vốn có của Flamingo.

Xây dựng theo trường phái kiến trúc Flamingo Flower and Forest In The Sky, mỗi mái nhà, thảm hoa và tiện ích đều rực rỡ sắc màu độc đáo, mang đến những sản phẩm bất động sản giá trị không ngừng tăng mạnh theo thời gian; đồng thời là tọa độ check-in bắt mắt cho giới trẻ, lượng khách du lịch chủ yếu hiện nay.

Tiện nghi Onsen chuẩn Nhật Bản giúp cả gia đình thư giãn. Ảnh: Flamingo Holdings.

Tiện nghi Onsen chuẩn Nhật Bản giúp cả gia đình thư giãn. Ảnh: Flamingo Holdings.

Dành cho khách gia đình, Flamingo Holdings đặc biệt mang đến tiện ích chăm sóc sức khỏe cho ông bà cha mẹ với dịch vụ khoáng nóng onsen tới từng căn biệt thự, mang lại sự thư giãn cho chuyến đi.

Du lịch về nguồn tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Tân Trào, du khách sẽ tìm thấy một nơi nghỉ dưỡng tiện nghi trong Resort khoáng nóng 5 sao với các phòng lưu trú đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Resort này cũng là nơi để các du khách tổ chức các sự kiện gặp gỡ, hội họp thường niên, trong khi vẫn có thể trải nghiệm, khám phá và tận hưởng đầy đủ các loại hình du lịch khác.

Không gian tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo cho đoàn khách tại Flamingo Heritage Tân Trào City. Ảnh: Flamingo Holdings.

Không gian tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo cho đoàn khách tại Flamingo Heritage Tân Trào City. Ảnh: Flamingo Holdings.

Và đặc biệt, đây sẽ là nơi du khách trải nghiệm các nét văn hoá đặc trưng khi đến với Việt Nam nói chung, ở Tuyên Quang nói riêng. Hàng loạt lễ hội truyền thống đặc sắc sẽ được tái hiện, với sự tham gia của chính các chủ thể văn hóa của các lễ hội đó xuyên suốt cả năm, đỉnh cao là các lễ hội mùa Xuân mỗi khi Tết đến Xuân về.

Các món ẩm thực độc đáo, đặc sản địa phương được các đầu bếp chế biến, nâng lên thành tinh hoa ẩm thực, đáp ứng mọi giác quan của du khách và chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó quên, níu bước chân và gọi mời du khách quay trở lại thêm nhiều lần nữa.

Níu chân du khách bằng sự khéo léo sắp đặt, đan cài đủ 10 chữ vàng – 5 tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn một điểm đến du lịch, bao gồm check-in, vui chơi, ăn uống, lễ hội, sức khỏe, Flamingo Heritage Tân Trào City chắc chắn sẽ là cái tên hàng đầu được du khách lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng, khám phá trong thời gian sắp tới.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Năm 2024, Bình Điền đặt mục tiêu sản xuất, tiêu thụ 568.000 tấn phân bón

TP. HCM Trong năm 2024, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đặt ra nhiều mục tiêu và nhiệm vụ, trong đó sản lượng và tiêu thụ đạt trên 568.000 tấn phân bón các loại.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm