| Hotline: 0983.970.780

Chần chừ ký hợp đồng, Barcelona sắp mất Georginio Wijnaldum

Chủ Nhật 06/06/2021 , 09:00 (GMT+7)

Georginio Wijnaldum đã được Barcelona liên hệ từ đầu năm 2021, tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan lại đang lưỡng lự trong thời điểm quan trọng.

Georginio Wijnaldum đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Liverpool và hoàn toàn có thể rời sân Anfield dưới dạng chuyển nhượng tự do hè 2021. 

Georginio Wijnaldum sẽ đến PSG thay vì Barcelona? Ảnh: Express.

Georginio Wijnaldum sẽ đến PSG thay vì Barcelona? Ảnh: Express.

Điểm đến ưa thích của tiền vệ này chính là Barcelona khi đội bóng này cũng từng tiếp xúc với anh cách đây 5 tháng. Tuy nhiên, gã khổng lồ La Liga lại đang chần chừ trong việc đề nghị 1 bản hợp đồng với Georginio Wijnaldum. 

Ronald Koeman muốn có cầu thủ đồng hương nhưng có vẻ ông vẫn đặt niềm tin lớn vào Frankie De Jong hơn là việc mang về Georginio Wijnaldum. 

Chính vì thế, PSG đang nhảy vào cuộc tranh giành ngôi sao người Hà Lan. Mặc dù đã 30 tuổi nhưng Georginio Wijnaldum vẫn thể hiện anh là một tiền vệ đẳng cấp. Mùa vừa qua, cầu thủ này nằm trong Top 3 người thi đấu nhiều nhất bên phía Liverpool. 

Vào tuần trước, người đại diện Wijnaldum đã gặp chủ tịch Joan Laporta tới 2 buổi đề đàm phán về một hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Tuy nhiên, khi mọi chuyện còn chưa ngã ngủ, PSG vẫn muốn nhảy vào. Đội bóng nước Pháp nhiều khả năng sẽ chia tay Ander Herrera và cần một cầu thủ để thay thế. 

Georginio Wijnaldum sẽ cân nhắc việc chuyển sang PSG vì đội bóng này có thể bảo chứng cho những danh hiệu mà anh có thể vươn tới. Mùa vừa qua, dù không vô địch nhưng PSG vẫn là đội bóng hàng đầu tại nước Pháp. 

>>> Xem thêm: Chính thức: ĐT Anh mất Trent Alexander-Arnold tại Euro 2020

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.