| Hotline: 0983.970.780

Barcelona chốt sa thải HLV Ronald Koeman?

Thứ Bảy 02/10/2021 , 14:55 (GMT+7)

Truyền thông Tây Ban Nha đã đăng tải những thông tin về việc Ronald Koeman gần như 'không còn tương lai', 'đã bị sa thải' trong thời gian vừa qua.

Sau quãng thời gian thi đấu thất vọng của Barcelona, HLV Ronald Koeman đang mất phương hướng và đứng trước nguy cơ bị sa thải sớm. 

Chủ tịch Joan Laporta đã tin tưởng vào chiến lược gia người Hà Lan nhưng thành tích của đội bóng chưa thể được cải thiện trong thời gian vừa qua. 

Ronald Koeman đã cạn cơ hội tại Barcelona. Ảnh: AS.

Ronald Koeman đã cạn cơ hội tại Barcelona. Ảnh: AS.

Truyền thông Tây Ban Nha đã đăng tải những thông tin về việc Ronald Koeman gần như "không còn tương lai", "đã bị sa thải" và "không còn là HLV của Barcelona" trong thời gian vừa qua. 

HLV người Hà Lan không đáp ứng được về mặt chuyên môn, đặc biệt là tại Champions League khi Barcelona để thua 2 trận đấu cùng với tỷ số 0-3 (trước Bayern Munich và Benfica). Đội bóng đứng trước nguy cơ bị loại sớm khỏi sân chơi này. 

Thống kê chỉ ra Barca là đội duy nhất tại cả Champions League, Europa League và UEFA Conference League không tung ra cú sút trúng đích nào.

Bên cạnh đó, mối quan hệ của Ronald Koeman và Chủ tịch Joan Laporta đang xấu đi nhanh chóng trong thời gian vừa qua. Trong chuyến bay trở về Tây Ban Nha sau trận thua Benfica, hai người dù ngồi chung hàng ghế nhưng gần như không trao đổi bất cứ điều gì. 

Nhìn chung, chiếc ghế của Ronald Koeman đang lung lay dữ dội. Tuần này, Barcelona gặp đối thủ Atletico Madrid tại La Liga trên sân khách và nếu tiếp tục để thua, Ronald Koeman gần như chắc chắn sẽ phải ra đi. 

>>> Xem thêm: Nhận định Man United vs Everton: Quỷ đỏ nhọc nhằn

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất