| Hotline: 0983.970.780

Barcelona chọn xong HLV mới thay Ronald Koeman?

Thứ Tư 06/10/2021 , 14:59 (GMT+7)

Truyền thông Tây Ban Nha thậm chí còn khẳng định Erik ten Hag đồng ý về những điều khoản cá nhân sơ bộ đối với Barcelona. 

HLV Ronald Koeman gặp nhiều vấn đề tại Barcelona trong mùa giải năm nay, và ông đang đứng trước nguy cơ bị sa thải sớm. 

Erik ten Hag đã rất gần Barcelona. Ảnh: Express.

Erik ten Hag đã rất gần Barcelona. Ảnh: Express.

Barcelona lần lữa vì khoản phí đền bù hợp đồng lên tới 12 triệu euro dành cho HLV người Hà Lan. Tuy nhiên, có vẻ như mọi thứ đang trở nên tồi tệ hơn. Đội chủ sân Nou Camp dường như đã chọn xong người thay thế Ronald Koeman. 

Theo đó, cái tên được nhắc đến là Erik ten Hag. HLV 51 tuổi có vẻ đã nhận được những liên hệ từ Barcelona trong tuần vừa qua. 

Truyền thông Tây Ban Nha thậm chí còn khẳng định Erik ten Hag đồng ý về những điều khoản cá nhân sơ bộ đối với Barcelona. 

Erik ten Hag cũng bắt đầu đửa ra những đề nghị ban đầu trong việc xây dựng và củng cố lực lượng cho Barcelona.

Theo đó, những cầu thủ cần được thanh lý bao gồm Samuel Umtiti, Philippe Coutinho, Clement Lenglet, Luuk de Jong và Martin Braithwaite, vốn không có phong độ tốt cùng với mức lương quá cao so với đóng góp cho đội bóng.

Trước đó, các nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định Barca đã hết niềm tin ở Ronald Koeman, nhưng không thể sa thải chiến lược gia này do vấn đề tài chính và cũng chưa thể tìm được người thay thế phù hợp.

>>> Xem thêm: Huyền thoại Schmeichel: 'Có điên mới sa thải Ole Gunnar Solskjaer'

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.