| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Everton vs Man United: Trận cuối của Ole Gunnar Solskjaer?

Thứ Bảy 07/11/2020 , 08:33 (GMT+7)

Ole Gunnar Solskjaer có thể sẽ trải qua 90 phút cuối cùng trên cương vị HLV Quỷ đỏ nếu như trận Everton vs Man United diễn ra không theo ý muốn.

Everton vs Man United có thể là trận đấu cuối cùng của Ole Gunnar Solskjaer trên cương vị HLV trưởng của Quỷ đỏ. HLV người Na Uy đang mất kiểm soát phong độ của đội bóng khi Man United đã để thua 2 trận đấu gần nhất trước Arsenal và Instanbul BB. 

Everton vs Man United sẽ là cơ hội để Solskjaer giữ ghế. Ảnh: Dailymail.

Everton vs Man United sẽ là cơ hội để Solskjaer giữ ghế. Ảnh: Dailymail.

Everton vs Man United là 90 phút khó khăn cho Quỷ đỏ nhưng họ buộc phải có được 3 điểm để Solskjaer giữ ghế cũng như để không tụt sâu hơn trên bảng xếp hạng. Man United đứng thứ 15 và có thể tụt xuống vị trí áp chót. 

Màn thể hiện của Man United trong mùa bóng này là vô cùng nghèo nàn. Ngoại trừ những thắng lợi ở Champions League, hầu như tất cả những trận đấu của đội chủ sân Old Trafford tại Ngoại hạng Anh đều kém cỏi.

Hai kết quả thua khiến áp lực đè nặng lên Man United, đặc biệt là Ole Gunnar Solskjaer. Đã có những thông tin cho rằng nếu thua tiếp Everton, HLV người Na Uy sẽ bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Mauricio Pochettino đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ tại Old Trafford. Vấn đề hiện tại là Man United có thắng nổi Everton hay không. 

7 điểm và xếp vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng là một kết quả rất khó chấp nhận đối với cổ động viên của Man United. Nếu không sớm cải thiện phong độ, thầy trò Solskjaer sẽ rất khó để có thể nghĩ đến một kết quả tích cực.

Trái ngược lại với phong độ thảm họa của Quỷ đỏ, The Toffees bước vào trận đấu trước Man United với tinh thần rất cao. Thành tích trên sân nhà của Everton thực sự đáng chú ý. 

Đội duy nhất khiến Everton mất điểm tại Goodison Park kể từ đầu mùa là Liverpool. Nhưng đấy cũng là trận đấu cực kỳ nhọc nhằn của đội đương kim vô địch Premier League khi hai bên rượt đuổi tỷ số điên cuồng để rồi chia điểm với kết quả hòa 2-2.

Everton thiếu vắng Richardlison, Seamus Coleman và Mason Holgate. Richardlison và Coleman vẫn chưa thể trở lại ở màn so tài với Man United trong khi khả năng ra sân của Mason Holgate còn bỏ ngỏ.

Man United từng đến Goodison Park và ra về với 1 điểm. Nhưng bây giờ, kết quả ấy cũng có thể là xa xỉ. Bởi so với thời điểm tháng 3 năm ngoái, khi họ hòa 1-1 nhờ đứng vững trước hơn 20 cú dứt điểm các loại của Everton, thì Quỷ đỏ lúc này đã sa sút quá nhiều ở hàng phòng ngự.

Đội hình dự kiến

Everton: Olsen, Kenny, Mina, Keane, Digne, Sigurdsson, Gomes, Allan, Doucoure, James, Calvert-Lewin

Man United: De Gea; Shaw, Lindelof, Maguire, Wan-Bissaka, Fred, McTominay, Pogba, Fernandes, Greenwood, Rashford

>>> Xem thêm: Liverpool chọn được người thay thế Virgil Van Dijk

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất