| Hotline: 0983.970.780

Đánh bại Everton, Solskjaer xây chắc ghế nóng tại Man United

Chủ Nhật 08/11/2020 , 06:10 (GMT+7)

Man United thi đấu xuất sắc trước Everton và điều này giúp cho họ giành chiến thắng 3-1 đồng thời xây chắc vị trí HLV của Ole Gunnar Solskjaer trước nhiều sức ép.

Đúng vào thời điểm khó khăn nhất trong hơn 2 năm ngồi ghế nóng tại Man United, Ole Gunnar Solskjaer phải đối đầu với Everton và điều này khiến cho những nghi ngờ về việc ông sẽ bị sa thải sau trận đấu nếu Quỷ đỏ thua trận dấy lên rất nhiều. 

Bruno Fernandes san bằng tỷ số cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Bruno Fernandes san bằng tỷ số cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Tuy nhiên, thêm một lần, HLV người Na Uy biết cách vượt qua những sức ép. Trước đối thủ Everton, Man United đã chơi rất biết mình biết người. 

Chơi trên sân khách, Quỷ đỏ đá chậm và chắc chắn. Thế nhưng, chỉ một khoảnh khắc hớ hênh, hàng thủ của Man United đã phải trả giá. Bernard nhận bóng bên góc trái theo hướng tấn công của Everton và nhẹ nhàng loại bỏ Wan-Bissaka trước khi dứt điểm hạ gục De Gea, mở tỷ số ở phút 19. 

Sau bàn thua, Man United bị tâm lý và đá khá chệch choạc. Họ lên bóng chủ yếu qua chân của Bruno Fernandes nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha chuyền hỏng khá nhiều.

Thế nhưng, bất ngờ đã đến ở phút 23. Quỷ đỏ san bằng tỷ số. Nhận quả tạt chất lượng từ Luke Shaw bên cánh trái, Bruno Fernandes trong tư thế không bị ai kèm đã bật cao đánh đầu tung lưới Everton. 

Không lâu sau đó, tỷ số được nâng lên thành 2-1 cho các học trò của Solskjaer. Bruno Fernandes là cái tên được nhắc đến. Anh chuyền một đường bóng rất cuộn vào bên trong cho Marcus Rashford nhưng cầu thủ người Anh đánh đầu hụt và bóng vẫn đi thẳng vào lưới của Jordan Pickford.

Có được bàn dẫn trước, Quỷ đỏ khá dễ đá trong hiệp 2. Calvart-Lewin chơi nỗ lực nhưng không thể giúp Everton tạo ra sự khác biệt. Harry Maguire và Victor Linderlof trong một ngày xuất sắc đã giúp De Gea không thủng lưới thêm. 

Đúng vào phút bù giờ cuối cùng của trận đầu, Edinson Cavani mở tài khoản bàn thắng cho Man United. Cầu thủ người Uruguay nhận đường kiến tạo sau pha phản công của Man United và sút bóng hóc hiểm đánh bại Pickford ấn định tỷ số 3-1 cho Quỷ đỏ. 

>>> Xem thêm: Nhận định Everton vs Man United: Trận cuối của Ole Gunnar Solskjaer?

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Phim 'Queen of Tears' đứng số 1 Hàn Quốc

Bộ phim 'Queen of Tears' của Hàn Quốc sẽ xoa dịu sự tiếc nuối sau khi phim kết thúc của người xem bằng việc phát sóng tập đặc biệt trong hai ngày 4-5/5.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất