| Hotline: 0983.970.780

Cháy kho chứa hàng nhu yếu phẩm trong đêm

Thứ Hai 05/12/2022 , 11:53 (GMT+7)

BÌNH ĐỊNH Đến sáng ngày 5/12, đám cháy xảy ra tại một nhà kho số 6, đường Phan Chu Trinh (thành phố Quy Nhơn) mới được lực lượng chức năng dập tắt hoàn toàn.

Khoảng 20h tối ngày  4/12, ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội tại nhà kho số 6, đường Phan Chu Trinh (thành phố Quy Nhơn, Bình Định). Nhà kho này rộng 630m2 của Công ty TNHH Dịch vụ Cảng Quy Nhơn, đơn vị thuê kho là Công ty TNHH Kim Khánh để chứa hàng nhu yếu phẩm, mì tôm, dầu ăn, bánh kẹo…

Công an Bình Định đã điều 12 xe chữa cháy cùng hơn 100 cán bộ chiến sỹ tham gia chữa cháy.

Công an Bình Định đã điều 12 xe chữa cháy cùng hơn 100 cán bộ chiến sỹ tham gia chữa cháy.

Theo người dân địa phương, khi xảy ra vụ cháy, lửa bao trùm cả nhà kho, lan nhanh, cột khói cao hàng trăm mét khiến người dân trong khu phố lo lắng, vì nhà kho này nằm sát đường và nhà dân lân cận.

Kho đầy khói độc nên ảnh hưởng đến tầm nhìn, chiến thuật chữa cháy của lực lượng chức năng.

Kho đầy khói độc nên ảnh hưởng đến tầm nhìn, chiến thuật chữa cháy của lực lượng chức năng.

Công an tỉnh Bình Định đã huy động tối đa lực lượng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ và lực lượng Công an thành phố Quy Nhơn. 12 xe chữa cháy lập tức tiếp cận hiện trường với hơn 100 cán bộ chiến sỹ tham gia chữa cháy.

Ban đầu, công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn do ngọn lửa quá lớn và lực lượng chữa cháy chỉ tiếp cận được 2 mặt của nhà kho. Đến 23h20 phút cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Lực lượng chữa cháy phải dùng xe ủi tạo các đường rảnh vào kho hàng, cào bới hàng hóa bị cháy để xịt nước dập lửa.

Mọi vật dụng trong kho bị cháy rụi.

Mọi vật dụng trong kho bị cháy rụi.

Đến 7h sáng ngày 5/12, lực lượng chức năng tỉnh Bình Định đã hoàn tất việc chữa cháy tại kho hàng này. Toàn bộ hàng hóa trong kho hàng bị thiêu rụi. Thượng tá Nguyễn Quang Tuấn, Phó Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Định cho biết: “Đến sáng ngày 5/12 đám cháy mới cơ bản được dập tắt hoàn toàn. Nguồn nước chữa cháy cách kho từ 500-700m, kho đầy khói độc nên ảnh hưởng đến tầm nhìn, chiến thuật chữa cháy của lực lượng chức năng”.

Đến 7 giờ sáng 5/12, lực lượng chức năng tỉnh Bình Định mới hoàn tất việc chữa cháy tại kho hàng.

Đến 7 giờ sáng 5/12, lực lượng chức năng tỉnh Bình Định mới hoàn tất việc chữa cháy tại kho hàng.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, hiện chưa xác định được nguyên nhân vụ cháy cũng như thiệt hại ban đầu. Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Định đang đề xuất Giám đốc Công an tỉnh Bình Định lập ban điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.